ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 7 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

ให้เช่าวิลล่า 7 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
คลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 250,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองเตยเหนือ, กรุงเทพ

วิลล่าให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ควอร์เตอร์ 31

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 250,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ควอเตอร์ 31 4 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT เพชรบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U647572R

ให้เช่าวิลล่า ควอเตอร์ 31 4 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT เพชรบุรี

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โครงการสุดหรูใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ที่นำคุณไปสู่การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายอย่างเหนือระดับกับ Quarter 31 (ควอร์เตอร์ 31) โครงการคอร์ทยาร์ด วิลล่า ระดับ Super Luxury ที่มีความสวยสง่าด้วยดีไซน์แบบโมเดิร์นคลาสสิค จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีขนาดกว้างขวางกว่า 1 ไร่ โดดเด่นด้วยตัวอาคารที่มีความสูงถึง 4.5 ชั้น มีห้องให้เลือกตั้งแต่ 4-5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 425 ตารางเมตร พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในทุกห้องนอน และพิเศษด้วยทุกยูนิตจะมาพร้อมกับลิฟต์โดยสารส่วนตัว ที่จอดรถชั้นใต้ดินถึง 4 คัน และทางลาดสำหรับ Wheelchair ครบครันด้วยวัสดุตกแต่งชั้นนำระดับโลก ที่เราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีให้กับทุกตารางนิ้วในวิลล่าของคุณเป็นดั่งสวรรค์บนดิน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับไปกับโครงการแห่งนี้ข้อมูลโครงการโครงการควอร์เตอร์ 31 ตั้งอยู่ที่ ซอยสวัสดี ถนนสุขุมวิท 31 กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นทาวน์เฮ้าส์ สร้างบนที่ดินประมาณ 2.2 ไร่ มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 20 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย NYE Estate & Koon Capital สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2560 ประเภทวิลล่า- 4 ห้องนอน มีขนาด 425 - 430 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน มีขนาด 431 - 436 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ- สวนขนาดใหญ่- ที่จอดรถชั้นใต้ดิน- ระบบสำรองไฟ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - CCTV และระบบคีย์การ์ด ข้อมูลการเดินทาง-การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นที่หน้า BTS อโศก ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ประมาณ 290 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 23 แล้วขับไปอีก 300 เมตร แล้วเลี้ยวขวาแล้วขับต่อไปอีก 110 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่แยกที่ 1 เข้าสู่ซอยประสานมิตร ขับไปอีก 600 เมตร เมื่อถึงวงเวียน ให้ใช้ทางออกที่ 3 ไปยังซอยสุขุมวิท 31 หรือซอยสวัสดี ขับไป 240 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเพื่อวิ่งต่อไปบนถนนเดิมอีก 200 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้ววิ่งต่อไปอีก 550 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ควอเตอร์ 31

ควอเตอร์ 31 (Quarter 31) โครงการ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก เจ้าของโครงการโดย บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ตั้งอยู่ใน ซอยสวัสดี ถนนสุขุมวิท 31 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 ทุกหลังประกอบด้วย ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้นครึ่ง ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว พร้อมพื้นที่นั่งเล่น และที่จอดรถ ขนาดเนื้อที่ 30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 425 - 431 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ควอเตอร์ 31
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,723 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT เพชรบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ