ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ บ้านจามจุรี 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ บ้านจามจุรี 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 105,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เซ็นเตอร์ พอยท์ เรสซิเด้นท์ พร้อมพงษ์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ เซ็นเตอร์ พอยต์ เรสซิเด้นท์ พร้อมพงษ์ 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1143674R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ เซ็นเตอร์ พอยต์ เรสซิเด้นท์ พร้อมพงษ์ 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

Centre Point Residence Phrom Phong คอนโดสุดหรูใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียง ที่จะทำให้ช่วงเวลาของคุณเต็มไปด้วยประสบการณ์และความสุขที่น่าจดจำ ด้วยระบบการจัดการแบบมืออาชีพของ Center Point ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัวในบ้านของคุณอย่างเต็มที่ที่ตั้งโครงการซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการCentre Point Residence Phrom Phong พัฒนาโดยบริษัท Centre Point Bangkok Thailand เป็นอาคาร High Rise สูง 24 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 76 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2542 จุดเด่นโครงการภายในโครงการมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้อาศัย โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในคอนโดด้วยสไตล์ไทยร่วมสมัย มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย และมีความร่วมสมัยของวัสดุสมัยใหม่ เพิ่มความหรูหรา และสวยงามอีกระดับ สนองความต้องการของครอบครัวใหญ่ ด้วยห้องขนาดกว้างขวางแบบ 3 และ 4 ห้องนอน ที่ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ ผู้อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งบนระเบียงนอกห้องที่กว้างขวาง และริมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในพื้นที่ส่วนกลางนอกจากนี้ Centre Point Residence Phrom Phong ตั้งอยู่บนทำเลทอง ท่ามกลางแหล่งชุมชนชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย มีร้านอาหารชั้นนำมากมายหลากหลายสไตล์ทั้งอาหาร ไทย ญี่ปุ่น ฝรั่ง และยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ สวนสาธารณะเบญจสิริ โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศขนาดห้อง- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 265 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 325 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ลิฟต์- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำและจากุซซี่- ซาวน่า- ศูนย์ออกกำลังกาย- สนามเทนนิสและสนามสควอช- พื้นที่บาร์บีคิว- บริการรถตุ๊กตุ๊ก- CCTV- รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถไฟฟ้า BTS ให้เลือกลงสถานีพร้อมพงษ์ เดินไปที่ทางออกช่อง 4 และใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ หรือ แท็กซี่เซอร์วิส ไปยัง Centre Point Residence Phrom Phong โดยใช้เส้นทาง ซอยสุขุมวิท 39 ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร ก็จะถึงจุดหมายปลายทางรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นจากถนนอโศก – มนตรี ซอยสุขุมวิท 21 ประมาณ 700 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิท ขับตรงไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร และชิดซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 39 ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 1.6 กิโลเมตร ก็จะถึง Centre Point Residence Phrom Phong
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เซ็นเตอร์ พอยต์ เรสซิเด้นท์ พร้อมพงษ์

Centre Point Residence Phrom Phong คอนโดสุดหรูใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียง ที่จะทำให้ช่วงเวลาของคุณเต็มไปด้วยประสบการณ์และความสุขที่น่าจดจำ ด้วยระบบการจัดการแบบมืออาชีพของ Center Point ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัวในบ้านของคุณอย่างเต็มที่ที่ตั้งโครงการซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการCentre Point Residence Phrom Phong พัฒนาโดยบริษัท Centre Point Bangkok Thailand เป็นอาคาร High Rise สูง 24 ชั้น จำน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เซ็นเตอร์ พอยต์ เรสซิเด้นท์ พร้อมพงษ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
Details on 108Siam Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T3, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ