ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ ปันนา เรสซิเดนซ์ 4 เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ ปันนา เรสซิเดนซ์ 4 เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
สุเทพ, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 9,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสุเทพ, เชียงใหม่

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ ไนท์บาซาร์ คอนโดเทล

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างคลาน
ราคาเช่า: ฿ 9,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1745842R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ ไนท์ บาซาร์ คอนโดเทล ใน ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่

ไนท์บาซาร์ คอนโดเทล สุดยอดที่พักอาศัย บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อคุณ ไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญอื่น ๆ ของเมืองเชียงใหม่หลายแห่งด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่, ตลาดวโรรส, มหาวิทยาลัยแม่โจ้, โรงพยาบาลมหาราชนคร เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหาร รวมไปถึงทางโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ โดยใช้เวลาในการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ทั้งนี้ ไนท์บาซาร์ คอนโดเทล ไม่เพียงจะเป็นโครงการที่โดดเด่นด้วยทำเลแล้ว ที่นี่ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการด้วยเช่นกัน อาทิ ลานจอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงความครบครันในส่วนของห้องพัก โดยโครงการมีรูปแบบห้องพักให้เลือกตั้งแต่ขนาดสตูดิโอ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 27.78 ตารางเมตร อีกทั้งภายในห้องพักแต่ละยูนิตยังมีการคัดสรรความสะดวกสบายมาพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ห้องน้ำ และโซนพักผ่อน ที่เรียกได้ว่ารวบรวมมาไว้ในที่เดียว รายละเอียดโครงการNight Bazaar Condotel (ไนท์บาซาร์ คอนโดเทล) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยโครงการ ไนท์บาซาร์ คอนโดเทล สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2541 ซึ่งเป็นโครงการอาคารเดียว สูง 12 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 220 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.78-28 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากสะพานนวรัฐ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ไปตามถนนเจริญเมือง ด้วยระยะทาง 200 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อไปยังถนนท่าแพ ขับตรงไป 150 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 250 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีก 94 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนนท่าแพ ซอย 1 ขับตรงไป 24 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 18 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
เกี่ยวกับ ไนท์ บาซาร์ คอนโดเทล

Night Bazaar Condotel ตั้งอยู่ที่ ถนน ช้างม่อย ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100 ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ไนท์บาซาร์เชียงใหม่, สวนสาธารณะเจริญประเทศ, ท่าเรือวัดชัยมงคล ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไนท์ บาซาร์ คอนโดเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,750 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ