ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 42 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 42 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ 38 แมนชั่น

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาเช่า: ฿ 28,000 / เดือน
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ 38 แมนชั่น 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1365400R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ 38 แมนชั่น 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

ยกระดับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าได้ที่ Sukhumvit House โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่มีความร่มรื่นใจกลางเมือง ที่ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดและพิถีพิถันในการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาใช้ในการตกแต่ง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เหนือกว่าไปอีกขั้นด้วยจำนวนยูนิตที่มีจำกัดเพียง 42 ยูนิต ที่มาพร้อมรูปแบบห้องให้เลือกตั้งแต่ขนาด 2-3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นตั้งแต่ 110 - 170 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกเสมือนพักอาศัยอยู่บ้านเดี่ยว มาพร้อมฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ในขณะเดียวกันโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสังคม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมอันเขียวขจีของแมกไม้นานาพรรณ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษา สถานพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายประถม), โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน เป็นต้น นอกเหนือจากนั้นโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกสบายเพียงไม่กี่นาทีจาก MRT สุขุมวิท และ BTS อโศก สุขุมวิทเฮ้าส์ พร้อมแล้ววันนี้ที่จะเป็นตัวเลือกที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดสำหรับคุณข้อมูลโครงการSukhumvit House (สุขุมวิทเฮ้าส์) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 12 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 42 ยูนิต ตั้งอยู่เลขที่ 128 ถนนสุขุมวิท ซอย 23 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร และสร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2528รูปแบบและขนาดห้อง2 - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 110 - 170 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำ ฟิตเนสสวนหย่อมที่จอดรถลิฟต์โดยสารกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS อโศก โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) เพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 21/ถนนอโศกมนตรี/ถนนรัชดาภิเษก ประมาณ 300 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยสุขุมวิท 23 เดินทางต่อไปอีก 300 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงต่อไปอีกเพียง 190 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน แล้วให้เลือกลงที่สถานี MRT สุขุมวิท เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามซอย สุขุมวิท 21/ถนนอโศกมนตรี ด้วยระยะทาง 210 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยสุขุมวิท 21 ซอย 1 เดินต่อไปอีก 260 เมตร แล้วเลี้ยวขวาที่สี่แยก เดินตรงต่อไป 71 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วเดินตรงไปอีกเพียง 71 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ 38 แมนชั่น

คอนโด 38 แมนชั่น ( 38 Mansion ) ตั้งอยู่ ซอยแสงชัย พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ 38 แมนชั่น สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2535 ประกอบด้วยอาคารสูง 17 ชั้น และ รวมทั้งหมด 137 ยูนิต ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลดีของกรุงเทพฯ จากสามารถ 38 แมนชั่น สามารถได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางที่ง่ายดายด้วยติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ และอยู่ใกล้ทางด่วนประมาณ 2.5 กิโลเมตร ทำให้คุณนั้นได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ด้วยการเดินทางที่ง่ายและสะดวก นอกจากการเดินทางแล้ว 38 แมนชั่น ยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกใ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ 38 แมนชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ