ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ แฮปปี้ี้ เพลส คอนโด

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1727274R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ แฮปปี้ี้ เพลส คอนโด 1 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

Happy Place Condo (แฮปปี้ เพลส คอนโด) โครงการคอนโดสุดหรูพร้อมวิวทะเล มาพร้อมกับการออกแบบอย่างโดดเด่นสวยงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติที่ร่มรื่น ให้คุณได้สัมผัสการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มมากมาย เช่น ล็อบบี้และแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส อ่างจากุซซี่ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านซักรีด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. CCTV และฟรี Wifi ครอบคลุมทุกพื้นที่ และมีห้องชุดให้เลือกตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน จัดเต็มทุกฟังก์ชันในการใช้ชีวิตและครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากต่างประเทศอย่างครบเซ็ต ซึ่งเป็นมิตรกับสุขภาพ ป้องกันน้ำและเชื้อรา และที่สำคัญปราศจากสารที่ก่อโรคมะเร็งทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย แฮปปี้ เพลส คอนโด ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวอยู่ใกล้กับหาดในยางเพียง 4 นาที และยังอยู่ใกล้กับสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต เพียง 5 นาทีเท่านั้น และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญ ๆ และแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บลูแคนยอน คันทรี คลับ, วิทยาลัยเทคนิคถลาง, หาดไม้ขาว, สะพานสารสิน และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการแฮปปี้ เพลส คอนโด ตั้งอยู่ที่ซอยบางม่าเหลา 7 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 147 ยูนิต สร้างอยู่บนผืนที่ดินขนาด 3.3 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30-62 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ - อ่างจากุซซี่ - ฟิตเนส - ร้านซักรีด- ร้านอาหาร - มินิมาร์ท - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนหมายเลข 4031 ประมาณ 400 เมตร จากนั้นกลับรถ แล้ววิ่งต่อไปบนถนนหมายเลข 4031 อีก 2.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยบางม่าเหลา 7 ขับไปอีกประมาณ 170 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แฮปปี้ี้ เพลส คอนโด

Happy Place Condo (แฮปปี้ เพลส คอนโด) โครงการคอนโดสุดหรูพร้อมวิวทะเล มาพร้อมกับการออกแบบอย่างโดดเด่นสวยงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติที่ร่มรื่น ให้คุณได้สัมผัสการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มมากมาย เช่น ล็อบบี้และแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส อ่างจากุซซี่ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านซักรีด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. CCTV และฟรี Wifi ครอบคลุมทุกพื้นที่ และมีห้องชุดให้เลือกตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน จัดเต็มทุกฟังก์ชันในการใช้ชีวิตและครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แฮปปี้ี้ เพลส คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,889 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ