ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

อพาร์ทเม้นท์ให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ แอท เดอะ ทรี คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ แอท เดอะ ทรี คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1669998R

ให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ แอท เดอะ ทรี คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

At The Tree Condominium (แอท เดอะ ทรี คอนโดมิเนียม) คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมกับวิวทะเลแบบพาโนรามา และภูเขาสีเขียวขจี ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนหย่อม ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างสวยหรูและตกแต่งตามหลักฮวงจุ้ย เหมาะแก่การพักผ่อนและอยู่อาศัยเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ตัวโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม โดยห่างจากหาดราไวย์เพียง 300 เมตร และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเกาะภูเก็ตหลายแห่ง เช่น แหลมพรหมเทพ หาดยะนุ้ย หาดแหลมกา และยังสามารถเดินทางไปยังเกาะใกล้เคียงหลายแห่งได้อย่างสะดวก เช่น เกาะเฮ เกาะราชา เกาะไข่ และเกาะบอน เป็นต้น รายละเอียดโครงการAt The Tree Condominium (แอท เดอะ ทรี คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่ที่ 88/88 หมู่ 2 ถนนราไวย์-ในหาน ซอยทวีสมานอนุสรณ์ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 5 ชั้น โดยมีจำนวนทั้งหมด 69 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วเมื่อปีพ.ศ. 2557รูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ ขนาด 32-44 ตร.ม.- 1 ห้องนอน ขนาด 67-92 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาด 102-138 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- ที่จอดรถ- ล็อบบี้ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลราไวย์ ให้ขับรถมุ่งหน้าสู่ทางทิศใต้บนถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ประมาณ 650 เมตร จะถึงสามแยก ให้เลี้ยวขวาและขับตรงไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร จะเจอกับสามแยกอีกครั้ง (ด้านซ้ายมือจะเป็นเทศบาลตำบลราไวย์) ให้เลี้ยวขวา ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยทวีสมานอนุสรณ์ อีกประมาณ 100 เมตร จะเจอกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอท เดอะ ทรี คอนโดมิเนียม

แอท เดอะทรี คอนโดมิเนียม (@The Tree Condominium)ได้รับการออกแบบที่สวยหรู ใกล้ชิดธรรมชาติ ให้คุณใช้ชีวิตได้ดีที่สุดในทุกวันที่นี่ สัมผัสกับไออุ่นของแสงตะวันในยามเช้า พร้อมเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บริการห้องออกกำลังกาย และสามารถเดินทางสะดวกไปยังหลายพื้นที่ในเมืองภูเก็ตอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอท เดอะ ทรี คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ