ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ป่าแดด, เมืองเชียงใหม่
ป่าแดด, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในป่าแดด, เชียงใหม่

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 7

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน กุลพันธ์ วิลล์ 7 3 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1374670R

ให้เช่าบ้าน กุลพันธ์ วิลล์ 7 3 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

กุลพันธ์วิลล์ 7 (Koolpunt Ville 7) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสองชั้น ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น อุทยานหลวงราชพฤกษ์ หอคำหลวง และตลาดสดแม่เหียะ การเดินทางสะดวกสบายสามารถเข้า-ออกได้ถึง 2 เส้นทาง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการเดินทางได้เป็นอย่างดีโครงการบ้านของกุลพันธ์มักจะเป็นบ้านที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานตามหลักสากล เพราะได้รับความใส่ใจและมีความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้างและการตกแต่งอย่างดีเยี่ยม มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 3 แบบตามความเหมาะสมของแต่ละคน สำหรับภายในตัวบ้านจะมีความกว้างขวาง ไม่อึดอัดซึ่งเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็จัดมาให้อย่างเหมาะสม อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ คลับเฮ้าส์ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ถือว่าเป็นโครงการที่อยู่ท่ามกลางเมืองเชียงใหม่ที่สมบูรณ์แบบและครบครันในทำเลแถบนี้เลยทีเดียว รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการกุลพันธ์วิลล์ 7 (Koolpunt Ville 7) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีทั้งหมด 21 ยูนิต เนื้อที่โครงการประมาณ 274 ไร่ สร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ.2553 ตั้งอยู่ที่ ถนนชลประทาน ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บริษัท กุลพันธ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดรูปแบบและขนาดของบ้าน - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 190 - 440 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - คลับเฮ้าส์ - ฟิตเนส - รปภ. 24 ชั่วโมง - สวนสาธารณะ - สนามเด็กเล่น การเดินทางไปยังโครงการถ้าหากเริ่มการเดินทางจาก ตลาดสดแม่เหียะ เป็นระยะทางประมาณ 550 เมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 2 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเพื่อไปยังถนนหมายเลข 121 ประมาณ 77 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายหลังธนาคารกรุงเทพ ตลาดใหญ่ แม่เหียะ (ซ้ายมือ) และขับต่อไปอีก 450 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยหมู่บ้านกุลพรรณวิลเลจ และขับต่อไปอีกประมาณ 45 เมตร ก็จะเจอโครงการ กุลพันธ์วิลล์ 7 (Koolpunt Ville 7) ตั้งอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กุลพันธ์ วิลล์ 7

กุลพันธ์ วิลล์ 7 (Koolpunt Ville 7) ตั้งอยู่ที่ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ อุทยานหลวงราชพฤกษ์, พิพิธภัณฑ์รถโบราณเชียงใหม่, ตลาดสดแม่เหียะ, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ หางดง, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศล้านนา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กุลพันธ์ วิลล์ 7
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,761 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ