ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าเชิงพาณิชย์ วิวพอยท์ วิลเลจ จอมเทียน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าเชิงพาณิชย์ วิวพอยท์ วิลเลจ จอมเทียน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 200,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับขายและเช่าที่บ้านอำเภอ

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 38,000,000
ราคาเช่า: ฿ 190,000 / เดือน
ขายหรือให้เช่าเชิงพาณิชย์ 7 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: CM014219

ขายหรือให้เช่าเชิงพาณิชย์ 7 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

ขายและให้เช่ารีสอร์ทภายในฟีนิกซ์โกลด์กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับในพื้นที่บ้านอำเภอยินดีต้อนรับสู่รีสอร์ทในฝันของคุณซึ่งตั้งอยู่ภายในฟีนิกซ์โกลด์กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ! รีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้มีทัศนียภาพที่งดงามของทะเลสาบอันเงียบสงบ สนามกอล์ฟที่เก่าแก่ และสระว่ายน้ำที่ส่องประกายระยิบระยับ ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่โดยมีฉากหลังเป็นเนินเขาที่สวยงามรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่ ประกอบด้วยที่พักที่สวยงามจำนวน 5 หลังซึ่งมีห้องนอนทั้งหมด 7 ห้องและห้องน้ำ 8 ห้อง ให้พื้นที่กว้างขวางสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลายของผู้เข้าพัก โดยที่พักแต่ละหลังมีห้องครัวและได้รับการตกแต่งอย่างอย่างสวยงามรีสอร์ทได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันและมีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าแขกของคุณจะเข้าพักอย่างสะดวกสบาย  มีสระว่ายน้ำที่น่าดึงดูดใจ 2 สระ โดยสระหนึ่งล้อมรอบด้วยหาดทรายสีขาวสวยงามที่ช่วยเพิ่มสัมผัสแห่งความสง่างามที่แปลกใหม่ให้กับที่พัก บ่อเลี้ยงปลาที่อุดมสมบูรณ์ช่วยเพิ่มเสน่ห์ตามธรรมชาติและความเงียบสงบของรีสอร์ทจุดเด่นของรีสอร์ทคือคลับเฮาส์ขนาด 100 ตร.ม. ที่มีบาร์และเลานจ์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับจัดงานสังสรรค์หรือพักผ่อนหลังจากเล่นกอล์ฟมาทั้งวัน รีสอร์ทยังมีพื้นที่จอดรถหลายจุด เพื่อให้แน่ใจว่ามีพื้นที่กว้างขวางสำหรับผู้เข้าพักในการจอดรถสะพานและน้ำตกที่มีเสน่ห์ของรีสอร์ทสร้างบรรยากาศที่มีเสน่ห์ให้แขกได้สำรวจและเพลิดเพลิน พื้นที่ที่ได้รับการดูแลรักษาอย่างพิถีพิถันทำให้เป็นโอเอซิสอันเขียวขจีที่แขกผู้เข้าพักจะต้องชื่นชอบอย่าพลาดโอกาสพิเศษนี้ในการเป็นเจ้าของบูติกรีสอร์ทที่สวยงามใจกลางฟีนิกซ์โกลด์กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ รีสอร์ทแห่งนี้จะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพักและเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าจดจำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันfrontend/theme.for-
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ