ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 6,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ รอยัล ลี เดอะ เทอมินอล ภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1385662S

ขายคอนโด รอยัล ลี เดอะ เทอมินอล ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

รอยัล ลี เดอะ เทอมินอล ภูเก็ต (Royal Lee The Terminal Phuket) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ บนทำเลคุณภาพที่เพียบพร้อมด้วยแหล่งคมนาคมระดับนานาชาติ ใกล้กับสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต เพียง 5 นาทีเท่านั้น รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยว อย่างหาดในยาง และตั้งห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 30 นาที ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็ม เพื่อตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งโรงแรม ศูนย์การค้า คลับเฮ้าส์ และอาคารสำนักงาน พร้อมการผ่อนคลายอย่างเต็มที่กับทัศนียภาพที่งดงามของทะเลสาบ บนพื้นที่กว่า 15 ไร่ เป็นพื้นที่ที่เอื้ออำนวยต่อการทำธุรกิจ และการอยู่อาศัยที่ลงตัวที่สุดภายใต้แนวคิดการออกแบบอาคารที่เน้นความเป็น Luxury โล่ง โปร่งสบาย และจากเกือบทุกยูนิตสามารถเปิดรับวิวทะเลสาบในมุมกว้างได้ไกลสุดสายตา ทั้งยังตกแต่งตัวอาคารด้วยวัสดุคุณภาพ และใส่ใจการออกแบบภายใน เพื่อให้สอดคล้องกับขนาดของพื้นที่ใช้สอย และตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ห้องมีขนาดเริ่มต้น 36-66 ตร.ม. รายละเอียดโครงการ รอยัล ลี เดอะ เทอมินอล ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ 131 หมู่ 1 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ รวมทั้งคอนโดมิเนียม โรงแรม ศูนย์การค้า และอาคารสำนักงาน ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท ภูเก็ต สิรินาถ พร๊อพเพอร์ตี้ มีพื้นที่ประมาณ 75 ไร่ โดยคอนโดมิเนียม มีจำนวน 3 อาคาร สูง 7 ชั้น มีจำนวนห้องพัก 513 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2560 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 37 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ขนาด 36-37 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 66 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - ห้องประชุม - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ - โรงแรม - อาคารสำนักงาน - ศูนย์การค้า การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี-ในยาง (หมายเลข4031) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.4 กม. และให้กลับรถ ตรงไปอีก 60 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยัล ลี เดอะ เทอมินอล ภูเก็ต

รอยัล ลี เดอะ เทอมินอล ภูเก็ต (Royal Lee The Terminal Phuket) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ บนทำเลคุณภาพที่เพียบพร้อมด้วยแหล่งคมนาคมระดับนานาชาติ ใกล้กับสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต เพียง 5 นาทีเท่านั้น รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยว อย่างหาดในยาง และตั้งห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 30 นาที ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็ม เพื่อตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งโรงแรม ศูนย์การค้า คลับเฮ้าส์ และอาคารสำนักงาน พร้อมการผ่อนคลายอย่างเต็มที่กับทัศนียภาพที่งดงามของท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยัล ลี เดอะ เทอมินอล ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ