ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 3,980,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ ริเวียร่า เพิร์ล หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 3,980,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ริเวียร่า เพิร์ล หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U74151S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ริเวียร่า เพิร์ล หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

โครงการ ริเวียร่า เพิร์ล หัวหิน เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์นสวยงาม บริเวณด้านหลังบ้าน เป็นระเบียงเชื่อมต่อกัน และเปิดกว้างเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ขนาดใหญ่ ให้บริการสระว่ายน้ำ ลานนั่งเล่นกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกาย ที่มีอุปกรณ์ครบครัน ทั้งนี้ โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว และอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสด เทสโก้โลตัสเขาตะเกียบ หาดชะอำ ตลาดฉัตรไชย และห่างจากหาดหัวหินประมาณ 4 กิโลเมตร พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ออกแบบมาอย่างกว้างขวาง มีเพดานสูงโปร่ง และอากาศถ่ายเทสะดวก บริเวณห้องครัว เป็นสไตล์ยุโรป มาพร้อมเครื่องครัวที่ทันสมัย ติดตั้งระบบไฟแบบฝังฝ้า เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศห้องนั่งเล่น ได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ บริเวณด้านหลัง ยังเปิดเป็นระเบียงขนาดกว้าง และมีโซนนั่งเล่นแบบ Semi-outdoor ที่ผู้พักอาศัยสามารถเดินเชื่อม ไปยังสระว่ายน้ำส่วนกลาง ได้อย่างสะดวกอีกด้วย รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการริเวียร่า เพิร์ล หัวหิน เป็นโครงการประเภททาวน์เฮาส์ มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 27 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2560 โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยวัดเขาใหญ่หัวนา10 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ "ริเวียร่า เพิร์ล หัวหิน"บ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น มีจำนวน 2-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 139-174 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ห้องออกกำลังกาย- ที่จอดรถ- CCTV การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ให้เลี้ยวเข้าซอยหัวหิน 114 จากนั้นตรงไปตามเส้นทาง ประมาณ 600 เมตร เมื่อเจอสามแยกให้เลี้ยวซ้าย และตรงไปเพียงเล็กน้อย จึงจะเจอป้ายเข้าซอย วัดเขาใหญ่หัวนา 10 ให้เลี้ยวเข้าซอย และตรงไปตามทางอีกเพียง 200 เมตร จึงจะเจอโครงการ " ริเวียร่า เพิร์ล หัวหิน" ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ริเวียร่า เพิร์ล หัวหิน

โครงการ ริเวียร่า เพิร์ล หัวหิน เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์นสวยงาม บริเวณด้านหลังบ้าน เป็นระเบียงเชื่อมต่อกัน และเปิดกว้างเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ขนาดใหญ่ ให้บริการสระว่ายน้ำ ลานนั่งเล่นกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกาย ที่มีอุปกรณ์ครบครัน ทั้งนี้ โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว และอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสด เทสโก้โลตัสเขาตะเกียบ หาดชะอำ ตลาดฉัตรไชย และห่างจากหาดหัวหินประมาณ 4 กิโลเมตร พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ออกแบบมาอย่างกว้างขวาง มีเพดานสูงโ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ริเวียร่า เพิร์ล หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ