ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า เดอะ กรานารี วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

ขายวิลล่า เดอะ กรานารี วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
ศรีสุนทร, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 18,900,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในศรีสุนทร, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ วิลล่า คาบาล่า

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาขาย: ฿ 20,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1097438S

ขายวิลล่า วิลล่า คาบาล่า 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

เชื่อมโยงพลังงานอันบริสุทธิ์ของธรรมชาติเข้ากับการอยู่อาศัยที่สงบสุขอย่างแท้จริงไปกับVilla Qabalah วิลล่า คาบาล่า โครงการที่ได้ชื่อมาจากภาษาฮีบรูโบราณ ซึ่งกลั่นออกมาจากพระคัมภีร์อันเป็นคำสอนทางจิตวิญญาณที่ชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ เพื่อให้ตระหนักรู้ว่าธรรมชาติเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในชีวิตมนุษย์ และค้นพบแก่นหลักในการดำรงชีพที่เน้นความสงบสุขอย่างยั่งยืนนั่นเอง นักพัฒนาจึงได้ใช้แนวคิดเหล่านี้มาประยุกต์ใช้และออกแบบโครงการขึ้นตามลำดับ ภายในตัวโครงการจึงครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่าง ๆ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่สุขภาพ โยคะ ซาวน่า ห้องประชุม สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น มาพร้อมด้วยตัวเลือกวิลล่า 3 รูปแบบที่มีความแตกต่างกันตอบโจทย์ทั้งครอบครัวขนาดเล็กและขนาดใหญ่ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน ซึ่งวิลล่าทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือสวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้าอันเขียวขจี ที่จะนำคุณเชื่อมต่อกับพลังงานธรรมชาติได้ในทุกวันนั่นเองไม่หมดเพียงเท่านั้นวิลล่า คาบาล่า ยังตั้งอยู่ในทำเลอันเงียบสงบย่านบางโจ-บ้านยา ที่ยังคงมีความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าอันร่มรื่นและอากาศที่บริสุทธิ์ แต่ก็ยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญต่าง ๆ หลายแห่ง เช่น บลูทรีภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, โรบินสันไลฟ์สไตล์ถลาง, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, โลตัสถลาง, หาดบางเทา, หาดลายัน และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมรองรับความต้องการของผู้คนได้อย่างดีเยี่ยม คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะเติมเต็มพลังงานชีวิตด้วยธรรมชาติที่บริสุทธิ์ เพื่อการมีชีวิตที่สงบสุข รีบจับจองเป็นเจ้าของ วิลล่า คาบาล่า ได้แล้ววันนี้ข้อมูลโครงการวิลล่า คาบาล่า ตั้งอยู่เลขที่ 8/58 หมู่ที่ 7 ถนนบ้านยา-บางโจ ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการพูลวิลล่า มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 31 ยูนิต สร้างอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 7.3 ไร่ ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ดีเอ็นเอ คอลเลคชั่น คอมปานี ลิมิเต็ด เป็นโครงการคาดว่าจะก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2566รูปแบบวิลล่า - Moss สูง 3 ชั้น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - Ferb สูง 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - Pine สูง 1 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 237 - 620 ตารางเมตร และขนาดที่ดินตั้งแต่ 37.50-102 ตารางวา มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว และสวนหย่อมส่วนตัวบนชั้นดาดฟ้าในทุกยูนิตสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ห้องประชุม- ห้องโยคะ- ซาวน่า- ร้านอาหารในโครงการ- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้า บลูทรีภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025) ประมาณ 250 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนภก. 4015 และขับตรงไปอีก 750 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายและขับไปตรงไปประมาณ 240 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่ซอยรอบบางโจ 1 และขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.2 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิลล่า คาบาล่า

เชื่อมโยงพลังงานอันบริสุทธิ์ของธรรมชาติเข้ากับการอยู่อาศัยที่สงบสุขอย่างแท้จริงไปกับVilla Qabalah วิลล่า คาบาล่า โครงการที่ได้ชื่อมาจากภาษาฮีบรูโบราณ ซึ่งกลั่นออกมาจากพระคัมภีร์อันเป็นคำสอนทางจิตวิญญาณที่ชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ เพื่อให้ตระหนักรู้ว่าธรรมชาติเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในชีวิตมนุษย์ และค้นพบแก่นหลักในการดำรงชีพที่เน้นความสงบสุขอย่างยั่งยืนนั่นเอง นักพัฒนาจึงได้ใช้แนวคิดเหล่านี้มาประยุกต์ใช้และออกแบบโครงการขึ้นตามลำดับ ภายในตัวโครงการจึงครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิลล่า คาบาล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ