ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า ศิวะนา ไฮด์อเวย์ 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายวิลล่า ศิวะนา ไฮด์อเวย์ 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 12,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ หัว หิน ฮิลไซด์ แฮมเลต 5-6

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 12,950,000
ขายวิลล่า ฮิลไซด์ แฮมเลต 5-6 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1148402S

ขายวิลล่า ฮิลไซด์ แฮมเลต 5-6 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

หัวหิน ฮิลไซด์ แฮมเล็ต 5-6 (Hua Hin Hillside Hamlet 5-6) Exclusive Grand Villas ที่มาพร้อมกับการออกแบบในสไตล์ไทย-บาหลีโมเดิร์น ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัวของความหรูหราและทันสมัย ในขนาด 3-4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่อยู่ใจกลางวิลล่า เป็นจุดมุ่งหมายของบ้านพักตากอากาศในเขตหัวหิน ที่มอบความเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนภายใต้บรรยากาศความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวและการชื่นชมทิวทัศน์ของขุนเขา พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวก เพียง 15 นาทีเดินทางโดยรถยนต์ไปยังชายหาดหัวหินและตลาดหัวหิน ไนท์มาร์เก็ต จุดเด่น - ผนังของวิลล่ามีความหนาถึง 25 เซนติเมตร เพื่อให้ภายในบริเวณวิลล่ามีอากาศเย็นในฤดูร้อนและอบอุ่นในฤดูหนาว - สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบเกลือบริสุทธิ์ และสระสกิมเมอร์สำหรับบ้านสไตล์ซูพีเรียร์ - ติดตั้งท่อสำหรับการกำจัดปลวก - ติดตั้งระบบมาสเตอร์คีย์สำหรับวิลล่าทุกยูนิต - การตกแต่งทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน ใช้แสงสีวอร์มไวท์ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีกว่า รายละเอียดโครงการหัวหิน ฮิลไซด์ แฮมเล็ต 5-6 ตั้งอยู่ที่ 15 หมู่ 270 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 3-4 ห้องนอน มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 42 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2560รูปแบบวิลล่า - 3 ห้องนอน ขนาด 121-303 ตร.ม. - 4 ห้องนอน ขนาด 134-404 ตร.ม.*ขายวิลล่าแบบ Fully Fitted ประกอบด้วย เตียงนอน, ตู้ข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า Built-in และโต๊ะรับประทานอาหารทำจากไม้สัก พร้อมเก้าอี้ 6 ตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำ - อินเทอร์เน็ต Wi-Fi - ศาลา - สวนหย่อม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - ฟิตเนส - สนามเด็กเล่น - บริการรถรับ-ส่ง - ถนนคอนกรีตภายในโครงการ กว้าง 8 เมตร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการเก็บขยะในวิลล่า สัปดาห์ละ 3 ครั้ง - บริการคนสวนและดูแลถนนภายในโครงการ - บริการเจ้าหน้าที่เฉพาะทางในการดูแลระบบสระว่ายน้ำ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง การเดินทาง หากเริ่มการเดินทางมาจากสี่แยกบายพาสหัวหิน ให้มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก เพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 3218 ตรงไปด้วยระยะทาง 4.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย ปันสุข ขับตรงไปอีก 1.8 กิโลเมตร และจะเจอกับโครงการ Hua Hin Hillside Hamlet 5-6 ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮิลไซด์ แฮมเลต 5-6

หัวหิน ฮิลไซด์ แฮมเล็ต 5-6 (Hua Hin Hillside Hamlet 5-6) Exclusive Grand Villas ที่มาพร้อมกับการออกแบบในสไตล์ไทย-บาหลีโมเดิร์น ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัวของความหรูหราและทันสมัย ในขนาด 3-4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ที่อยู่ใจกลางวิลล่า เป็นจุดมุ่งหมายของบ้านพักตากอากาศในเขตหัวหิน ที่มอบความเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนภายใต้บรรยากาศความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวและการชื่นชมทิวทัศน์ของขุนเขา พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวก เพียง 15 นาทีเดินทางโดยรถยนต์ไปยังชายหาดหัวหินและตลาดหัวหิน ไนท์มาร์เก็ต จุดเด่น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮิลไซด์ แฮมเลต 5-6
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ