ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ วีไอพี เกรท ฮิลล์ คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1149004R

ให้เช่าคอนโด วีไอพี เกรท ฮิลล์ คอนโดมิเนียม ใน สาคู, ถลาง

ยกระดับการอยู่อาศัยในสไตล์สุดโมเดิร์นที่ วีไอพี เกรท ฮิลล์ คอนโดมิเนียม (VIP Great Hill Condominium) คอนโดมิเนียม Low Rise ในดีไซน์ทันสมัยและหรูหรา จากการผสมผสานตึกสวยในสภาพแวดล้อมที่เป็นกันเองได้อย่างมีเอกลักษณ์ ภายใต้การอยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว บนทำเลที่มีศักยภาพใกล้กับหาดในยาง และใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีไปยังสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต บริเวณโดยรอบของโครงการยังรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม ร่มรื่น และมีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นเสมือนการอาศัยอยู่ที่บ้าน ให้คุณได้ผ่อนคลายและละทิ้งความเหนื่อยล้าอย่างเต็มที่บนพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว ในขนาดกว้างขวางกว่า 20 ตร.ม. และยังจัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน อาทิ ล็อบบี้ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อม และพื้นที่พักผ่อนบริเวณชั้นดาดฟ้า ยังเน้นย้ำความปลอดภัยของผู้อาศัยด้วยระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จากทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้คุณได้แน่ใจว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและอุ่นใจอย่างแน่นอน รายละเอียดโครงการ วีไอพี เกรท ฮิลล์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 7 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 215 ยูนิต มีแพลนจะก่อสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2565รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 20.5-32.8 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ขนาด 34.65 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - สระเด็ก - ที่จอดรถ - สวนหย่อม - พื้นที่พักผ่อน - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี-ในยาง (หมายเลข 4031) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 2.4 กม. และให้เลี้ยวซ้าย จากนั้นขับตรงต่อไปอีก 97 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วีไอพี เกรท ฮิลล์ คอนโดมิเนียม

ยกระดับการอยู่อาศัยในสไตล์สุดโมเดิร์นที่ วีไอพี เกรท ฮิลล์ คอนโดมิเนียม (VIP Great Hill Condominium) คอนโดมิเนียม Low Rise ในดีไซน์ทันสมัยและหรูหรา จากการผสมผสานตึกสวยในสภาพแวดล้อมที่เป็นกันเองได้อย่างมีเอกลักษณ์ ภายใต้การอยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว บนทำเลที่มีศักยภาพใกล้กับหาดในยาง และใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีไปยังสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต บริเวณโดยรอบของโครงการยังรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม ร่มรื่น และมีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นเสมือนการอาศัยอยู่ที่บ้าน ให้คุณได้ผ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีไอพี เกรท ฮิลล์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ