ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ บุราสิริ เกาะแก้ว

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน บุราสิริ เกาะแก้ว 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1751318R

ให้เช่าบ้าน บุราสิริ เกาะแก้ว 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

บุราสิริ เกาะแก้ว (Burasiri Kohkaew) สัมผัสกับความสุขของการอยู่อาศัยในทุกตารางนิ้วกับบ้านเดี่ยว ในบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทที่ดีไซน์ให้กลมกลืนกับธรรมชาติและรายล้อมรอบด้านด้วยขุนเขาและต้นไม้ใหญ่ ภายใต้แนวคิด Human Scale และ Practical Space ที่พร้อมเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกนานาชนิด อาทิเช่น คลับเฮ้าส์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความสง่างามของขุนเขา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมการดูแลภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งเน้นย้ำและใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบตัวบ้าน การคัดสรรวัสดุที่แข็งแรง เพื่อให้ผู้อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดกับโรงเรียนนานาชาติบริติช ภูเก็ต (BIS) และใกล้กับถนนเลี่ยงเมือง (Bypass) และถนนเทพกระษัตรี ที่ให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายอย่างเต็มที่ รายละเอียดโครงการ บุราสิริ เกาะแก้ว ตั้งอยู่ที่ ถนนเทพกระษัตรี ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 113-337 ตร.ม. มีพื้นที่โครงการประมาณ 92 ไร่ มีจำนวนบ้านพักอาศัย 327 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2556 รูปแบบบ้านพัก - บรารตา ขนาด 149 ตร.ม. - บุราบุลกิต ขนาด 171 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนสาธารณะ- ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.- กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 2.7 กม. และให้กลับรถตรงต่อไปอีก 80 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเกาะแก้ว 23 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 1.4 กม. จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บุราสิริ เกาะแก้ว

บุราสิริ เกาะแก้ว ให้คุณได้รับความสุขยกกำลังสองทั้งตัวบ้านที่ได้รับการออกแบบมาอย่างปราณีตสวยงามและธรรมชาติรอบด้านที่งดงาม มีบ้านให้เลือก 2 แบบ แบบบ้าน บุรารตา พื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แบบบ้าน บุราบุลกิต พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนต สวนส่วนกลาง Strip Park ตลอดแนวสวนให้คุณใช้ออกกำลังกาย ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. เดินทางสะดวก ใกล้สถานศึกษา(ร.ร. นานาชาติบริติช) โรงพยาบาล (โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต, โรงพยาบาลสิริโรจ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บุราสิริ เกาะแก้ว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ