ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

เพนท์เฮ้าส์ให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บางเทา บีช การ์เด้น

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บางเทา บีช การ์เด้นส์ 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1051314R

ให้เช่าคอนโด บางเทา บีช การ์เด้นส์ 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Bangtao Beach Gardens คอนโดมิเนียม สไตล์รีสอร์ท บนทำเลที่ตั้ง ใกล้ชายหาดบางเทา และสถานที่อำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น ลากูน่าภูเก็ต, Boat Avenue, เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาสุรินทร์, เดอะพลาซ่าสุรินทร์ และหาดสุรินทร์ เป็นต้น เพลิดเพลินไปกับวิวภูเขา วิวสระว่ายน้ำ และวิวทะเลบนชั้นดาดฟ้า ภายในห้องพัก พื้นที่มีขนาดกว้างขวาง มีความโล่ง โปร่ง สามารถรับลมที่พัดผ่านเข้ามาได้เป็นอย่างดี เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ มีความทันสมัย หรูหรา ห้องครัวตกแต่งด้วยสไตล์ยุโรป มีห้องนั่งเล่น พร้อมด้วยระเบียงขนาดใหญ่ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิว และคลับเฮาส์ ที่สามารถรองรับได้ทุกกิจกรรม ให้ผู้พักอาศัยใช้ชีวิตได้อย่างสะดวก และพักผ่อนได้อย่างเต็มที่อีกด้วยข้อมูลโครงการBangtao Beach Gardens ตั้งอยู่ที่ หมู่ 3 ซอยหัวเตียว ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 3 ชั้น 60 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2549 แบบห้อง2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 95-124 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม- ห้องออกกำลังกาย- ซาวน่า- คลับเฮาส์- พื้นที่จัดบาร์บีคิว- Free Wifi- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆ (มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม)- เช่ารถยนต์และมอเตอร์ไซค์- บริการแท็กซี่ - บริการทัวร์ และการท่องเที่ยว- บริการแม่บ้านทำความสะอาด- บริการซักอบรีด- บริการนวดบำบัด- พี่เลี้ยงเด็ก การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากเมืองภูเก็ต โดยใช้ถนนเทพกระษัตรี (ถนนหมายเลข 402) เมื่อเดินทางมาถึงวงเวียนท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวซ้าย ไปยังถนนศรีสุนทร (ถนนหมายเลข 4025) ให้ขับตรงไปประมาณ 7 กิโลเมตร จนถึงสามแยกไฟแดง หน้าสถานีตำรวจภูธรอำเภอเชิงทะเล ให้ขับตรงต่อไป บนถนนหมายเลข 4030 ประมาณ 2.8 กิโลเมตร ให้เบี่ยงขวา เข้าสู่ซอยหาดสุรินทร์ 2 ประมาณ 89 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวเตียว ประมาณ 1.1 กิโลเมตร Bangtao Beach Gardens จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บางเทา บีช การ์เด้นส์

บางเทา บีช การ์เด้นส์ ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่รื่นรมย์ บริเวณหาดบางเทา หาดทรายขาว เต็มไปด้วยทิวสน ทอดตัวยาวตลอด 8 กิโลเมตร หาดบางเทา ... อีกหาดหนึ่งที่ยาวที่สุดในจังหวัดภูเก็ต อพาทเมนท์ออกแบบตัวอาคารให้เป็นแบบเปิดโล่ง ปลอดโปร่ง อากาศถ่ายเทสะดวก ภายในมีการจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว ประกอบด้วย ห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำสวยหรู ห้องครัวที่ตกแต่งในสไตล์ยุโรป พร้อมอุปกรณ์สำหรับทำครัว พื้นที่ห้องรับประทานอาหาร พื้นที่ห้องนั่งเล่น และระเบียงชมธรรมชาติชั้นใต้ดิน ในส่วนที่เป็น เพ้นท์เฮ้าส์อพาร์ทเม้นท์ จะเพิ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บางเทา บีช การ์เด้นส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ