ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าบ้าน 4 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 110,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เรสซิเด้นท์ รีสอร์ท

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน เดอะ เรสซิเดนท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีทรีท 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U28353R

ให้เช่าบ้าน เดอะ เรสซิเดนท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีทรีท 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับการพักผ่อนในวันหยุดสุดโรแมนติกที่ The Residence Resort & Spa Retreat วิลล่าส่วนตัวสุดหรู กับการตกแต่งที่เน้นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบ เพลิดเพลินไปกับการผ่อนคลายภายในวิลล่า ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่จัดบาร์บีคิวบนชั้นดาดฟ้า ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่รับประทานอาหาร และสวนหย่อมสีเขียว ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ มอบการพักอาศัยสุดพิเศษ ให้คุณมีอิสระในชีวิตได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้ง ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย เช่น หาดบางเทา หาดสุรินทร์ Boat Avenue และ ลากูน่า ภูเก็ต เป็นต้น ข้อมูลโครงการThe Residence Resort & Spa Retreat ตั้งอยู่ที่ 258/12 หมู่ 5 หาดบางเทา ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นวิลล่า จำนวน 23 หลัง สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2548 (สิทธิพิเศษสำหรับผู้เช่าซื้อ รับประกันการเช่า 5% เป็นระยะเวลา 1 ปี)แบบวิลล่า- Plunge Pool Villa 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ ประมาณ 96 ตารางเมตร- Duplex Pool Villa 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ ประมาณ 250 ตารางเมตร- Private Pool Villa 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ ประมาณ 350 ตารางเมตร - Duplex Pool Villa 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ ประมาณ 450 ตารางเมตร- Private Pool Villa 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ ประมาณ 450 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- Free Wifiสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง- บริหารจัดการระบบโรงแรม (Hotel Managed)- ล็อบบี้- ร้านอาหาร- ห้องออกกำลังกาย- บาร์- สปา- ซาวน่า- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางมาจากเมืองภูเก็ต เมื่อถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเดินทางต่อไป บนถนนศรีสุนทร (ถนนหมายเลข 4025) ประมาณ 7 กิโลเมตร เมื่อถึงสามแยกไฟแดง หน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ให้ขับตรงต่อไป บนถนนหมายเลข 4030 ประมาณ 1 กิโลเมตร สังเกตทางด้านขวามือจะเจอกับ เทสโก้โลตัส ให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยบางเทา 2 ประมาณ 600 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ประมาณ 120 เมตร The Residence Resort & Spa Retreat จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เรสซิเดนท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีทรีท

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับการพักผ่อนในวันหยุดสุดโรแมนติกที่ The Residence Resort & Spa Retreat วิลล่าส่วนตัวสุดหรู กับการตกแต่งที่เน้นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบ เพลิดเพลินไปกับการผ่อนคลายภายในวิลล่า ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่จัดบาร์บีคิวบนชั้นดาดฟ้า ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่รับประทานอาหาร และสวนหย่อมสีเขียว ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ มอบกา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เรสซิเดนท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีทรีท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ