ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ให้เช่าวิลล่า 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ สันติสุข วิลล่า

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ราคาเช่า: ฿ 90,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า สันติสุข วิลล่า 2 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1391704R

ให้เช่าวิลล่า สันติสุข วิลล่า 2 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

สันติสุข วิลล่า (Santisook Villas) วิลล่าหรูหรา สไตล์บูติก โดดเด่นโดยตั้งอยู่บนเนินเขาบางปอ ทางชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะสมุย จากวิลล่าผู้อาศัยสามารถชื่นชม ไปกับทัศนียภาพของวิวทะเล น้ำทะเลสีฟ้าคราม ที่งดงามราวกับมรกต ของทะเลอ่าวไทย และเนินเขาของเกาะพะงัน วิลล่าตั้งอยู่ห่างจากหาดบางปอ เพียง 800 เมตร สามารถขับรถประมาณ 10 นาที และที่นั่นยังมีร้านอาหารริมชายหาดมากมาย ที่ขายซีฟู๊ดสด ๆ เมนูอาหารไทยยอดนิยม และยังมีร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ มากมายให้ได้เลือกสรร ห่างจากหาดเฉวงประมาณ 20 นาที คุณก็จะพบกับโรงแรมชื่อดัง ร้านอาหาร บาร์ และห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย เป็นต้น ที่ตั้ง ซอย 4 บางปอ ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี รายละเอียดโครงการโครงการสันติสุข วิลล่า เป็นวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 12 หลัง ขนาดเริ่มต้นที่ 200-1,600 ตร.ม. รูปแบบวิลล่า - วิลล่า E1 ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 114 ตร.ม. - วิลล่า J ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 260 ตร.ม. - วิลล่า E2 ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 290 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและที่จอดรถ - วิลล่า A ขนาด 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 320 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและที่จอดรถ - วิลล่า E ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 350 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและที่จอดรถ - วิลล่า C ขนาด 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 432 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและที่จอดรถ - วิลล่า F ขนาด 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 700 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและที่จอดรถการเดินทางหากเดินทางมาจากหาดบางปอ ให้ใช้ถนนทวีราษฎร์ภักดี บนถนนหมายเลข 4169 ขับตรงไปจากหาดประมาณ 1.2 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าซอย 4 ขับตรงไปอีก 450 เมตร เลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงต่อไป 290 เมตร และเลี้ยวซ้ายขับตรงไป 240 เมตร และเลี้ยวขวา จะพบกับโครงการสันติสุข วิลล่า
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สันติสุข วิลล่า

สันติสุข วิลล่า (Santisook Villas) วิลล่าหรูหรา สไตล์บูติก โดดเด่นโดยตั้งอยู่บนเนินเขาบางปอ ทางชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะสมุย จากวิลล่าผู้อาศัยสามารถชื่นชม ไปกับทัศนียภาพของวิวทะเล น้ำทะเลสีฟ้าคราม ที่งดงามราวกับมรกต ของทะเลอ่าวไทย และเนินเขาของเกาะพะงัน วิลล่าตั้งอยู่ห่างจากหาดบางปอ เพียง 800 เมตร สามารถขับรถประมาณ 10 นาที และที่นั่นยังมีร้านอาหารริมชายหาดมากมาย ที่ขายซีฟู๊ดสด ๆ เมนูอาหารไทยยอดนิยม และยังมีร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ มากมายให้ได้เลือกสรร ห่างจากหาดเฉวงประมาณ 20 นาที คุณก็จะพบกับโร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สันติสุข วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 641 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ