publisher background image

กลาซาน่า

164/3 Moo 5, Ao Nang, Muang, Krabi
Klasana (กลาซาน่า) เป็นชื่อและแบรนด์ใหม่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ของไทย แต่ผู้บริหารของเรามีประสบการณ์มากกว่า 14 ปี ในอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยและด้วยประสบการณ์ดังกล่าว มาพร้อมกับความรู้ที่ชัดแจ้ง มีทักษะในเชิงระบบและความชำนาญในการปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าของเราทุกคน



“ความโปร่งใส…ความซื่อสัตย์” นี่คือพันธกิจของเรา สิ่งนี้เป็นพื้นฐานของทุกสิ่งที่เราทำเพื่อให้เราสามารถทำงานด้วยความไว้วางใจสูงสุดกับลูกค้าของเรา การซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยอาจเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานและคุ้มค่า แต่แน่นอนว่า อาจเป็นทั้งเรื่องที่น่าเป็นห่วงและเป็นเรื่องที่ทุ่มทุนสร้างสำหรับบางคน การมีคนที่มีประสบการณ์ไว้วางใจและแนะนำคุณอย่างเป็นกลางตลอดกระบวนการคัดเลือกและซื้อ ด้วยความรู้อยากแท้จริงและมากด้วยประสบการณ์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับตลาดนั้นเป็นสิ่งสำคัญและล้ำค่าเป็นที่สุด เราปราถนาความพึงพอใจอย่างเปี่ยมล้นที่เราจะได้รับจากลูกค้าในการทำธุรกรรมให้เสร็จสิ้นอย่างมีความสุขไปด้วยกัน ได้รับเอกสารและกุญแจสำหรับบ้านใหม่ของท่าน



Klasana (กลาซาน่า) เกิดจากความต้องการที่จะก้าวไปข้างหน้าในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในภาคใต้ของประเทศไทย และยกระดับสำนักงานตัวแทนเฉพาะพื้นที่ขึ้นไปอีกระดับ และเรารู้สึกว่าเรานำเสนอระดับความเป็นมืออาชีพและการบริการที่ไม่มีใครเทียบได้ ตอนนี้เรามุ่งเน้นไปที่กระบี่ แต่มีความทะเยอทะยานที่กว้างขึ้นและมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดพังงา ภูเก็ตและตรัง



เรามุ่งเน้นเฉพาะคุณสมบัติที่เราเชื่อว่าคุณควรมองหา และทรัพย์สินทุกรายการที่เราแสดงรายการนั้น จะได้รับการตรวจสอบล่วงหน้าเพื่อให้เป็นไปตามเกณฑ์การซื้อขั้นพื้นฐานที่ปลอดภัย



สำหรับผู้ขายของเราเรานำเสนอบริการที่ไม่เคยมีมาก่อน ในแพ็คเกจมาตรฐานของเราซึ่งรวมถึงการตลาด โดยผู้เชี่ยวชาญการวัดและการประเมินมูลค่า การถ่ายภาพระดับมืออาชีพ บริการโดรนเครือข่ายหน่วยงานสนับสนุนและทั้งหมดนี้มีให้ฟรี (ไม่มีการขาย - ไม่มีค่าธรรมเนียม) สำหรับ ลูกค้าที่ลงรายการทรัพย์สินกับเรา