publisher background image

S.E.T.Business

S.E.T.Business Co.,Ltd บริการ เป็นที่ปรึกษา รับฝากขาย-เช่า ซื้อ อสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด รับบริหารและขายโครงการ Pre-Saleและ Re-slae

บริษัท เอส.อี.ที.บิสสิเนส จำกัด
จดทะเบียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2554 ทุนจดทะเบียน 1.0 ล้านบาท สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 797/170 ซอยสุทธิพร ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 ก่อตั้งโดยนายประชา สุนทรจิตตานนท์ ผู้มีประสบการณ์จากสถาบันการเงินมานานกว่า 27 ปี มีประสบการณ์ด้านการตลาด , สินเชื่อ และจำหน่ายทรัพย์ NPA และ NPL ของธนาคารและมีประสบการณ์ในการขายอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 10 ปี
-S.E.T.Business ธุรกิจบริการในรูปแบบตัวแทนนายหน้า ซื้อ-ขาย –เช่าอสังหาริมทรัพย์ โดยทีมงานมืออาชีพ ซึ่งมากด้วยความรู้และประสบการณ์ในการทำงาน,เป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย
-S.E.T.Business บริการการขายโครงการจัดสรรใหม่ที่เริ่มเปิดขายใหม่ Pre-sale หรือ เปิดขายไปแล้ว ด้วยการ Co-Agent กับดีเวลลอปเปอร์เช่น บมจ. ออริจิ้นพร๊อพเพอร์ตี้, บมจ.ไรมอนแลด์ เป็นต้น และบริษัทฯ นายหน้าชั้นนำเช่น บจ.ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) ,บมจ. ฮาริสัน ด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่สามารถพัฒนารูปแบบการขายและบริการให้เหมาะสมกับแต่ละโครงการเพื่อให้เกิดความคล่องตัวสูงสุด ในการขายในแต่ละโครงการ

นายประชา ผู้บริหารฯ มีประสบการณ์จากสถาบันการเงินมานานกว่า 27 ปี,ขายทรัพย์ NPA,NPL ของธนาคาร, สินเชื่อธนาคาร (ประเมินราคา, วิเคราะห์, นำเสนอขออนุมัติ และทำการตลาดสินเชื่อ) เป็นที่ปรึกษาการเงินและธุรกิจ ผู้ประกอบการนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล