หน้าแรก > ... > คลองตันเหนือ

เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย ในวัฒนา, กรุงเทพ อพาร์ทเม้นท์ 50 ประกาศสำหรับขายและเช่า

วัฒนา , กรุงเทพ
สำหรับขาย (12 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 2,990,000
สำหรับเช่า (40 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 16,000
  • ปีที่สร้าง

    2013

เกี่ยวกับ เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย

ที่อยู่อาศัยพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันในใจกลางกรุงเทพฯ
เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในกรุงเทพ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงทุกสถานที่ในเมืองได้อย่างง่ายดาย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปเยี่ยมชม
ด้วยบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เรามุ่งมั่นที่จะทำให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ Wi-Fi ฟรี, บริการทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ และเช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน
บรรยากาศของเมืองสะท้อนให้เห็นในห้องพักทั้ง 158 ห้องของเรา ตู้เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว รองเท้าแตะ ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ทีวีจอแอลซีดี/จอพลาสมาเป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกบางส่วนที่สามารถพบได้ทั่วทั้งที่อยู่อาศัยของเรา
รู้จักกันดีที่สุดสำหรับ:ห่างจากร้านอาหารและพื้นที่ค้าปลีกที่เป็นที่ต้องการเพียงไม่กี่นาทีรถไปส่งฟรีที่สถานีรถไฟฟ้า BTS ตามตารางออกเดินทางฟิตเนสมองเห็นสระว่ายน้ำเดินทางสะดวกสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจการบริการและการต้อนรับแบบไทยในตำนาน
หมุดแผนที่ ไอคอน
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

อพาร์ทเม้นท์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย :

ประเภทห้อง / ราคา

12 อพาร์ทเม้นท์สำหรับขายในเมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,750,000 ถึง ฿13,900,000
40 อพาร์ทเม้นท์สำหรับเช่าในเมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿19,000 ถึง ฿105,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 12 ยูนิตที่โครงการ เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,750,000 จนถึง ฿ 13,900,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 40 ยูนิตที่โครงการ เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 19,000 จนถึง ฿ 105,000
This lisitng provided by Mövenpick Hotels & Resorts The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising