หน้าแรก > ... > บ่อผุด

แอปเปิ้ล วิลล่า เกาะสมุย ในเกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี อพาร์ทเม้นท์ 7 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกาะสมุย , สุราษฎร์ธานี
สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 14,300,000
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2010

เกี่ยวกับ แอปเปิ้ล วิลล่า เกาะสมุย

แอปเปิ้ล วิลล่า เกาะสมุย (Apple Villas Koh Samui) สถานที่พักที่ดีที่สุดบนเกาะสมุย จุดหมายปลายทางชื่อดังของคู่รักฮันนีมูน ครอบครัว และเพื่อนฝูง ที่ยังคงความเป็นอุดมสมบูรณ์ทางทรัพยากรธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นป่าไม้ที่เขียวขจีหรือท้องทะเลที่สวยงามในฝั่งอ่าวไทย ที่นี่จะเป็นวิลล่าในฝันซึ่งสามารถเติมเต็มทุกความสุขได้ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว
แอปเปิ้ล วิลล่า เกาะสมุย มอบเอกสิทธิ์ที่มีอยู่อย่างจำกัดเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น จากวิลล่าขนาด 200 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องนอนขนาด 3 ห้อง พร้อมห้องครัวสไตล์ยุโรป ห้องนั่งเล่น สระว่ายน้ำ และพื้นที่พักผ่อนริมสระ ซึ่งโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในด้านการออกแบบที่ทันสมัยในสไตล์มินิมอล และพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อมุ่งเน้นให้เกิดความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด และเกิดความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้ได้จริง นอกจากนี้ภายในวิลล่ายังประดับประดาไปด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราซึ่งถูกคัดสรรมาอย่างประณีต เพื่อให้คุณได้พักผ่อนภายใต้บรรยากาศที่แสนผ่อนคลายในความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการชื่นชมทัศนียภาพที่สวยงามของสภาพแวดล้อมรอบด้าน แอปเปิ้ล วิลล่า เกาะสมุย พร้อมแล้ววันนี้สำหรับจับจองเพื่อเป็นเจ้าของ
รายละเอียดโครงการ แอปเปิ้ล วิลล่า เกาะสมุย ตั้งอยู่ที่ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 10 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Samui Lux เป็นวิลล่าประเภทสั่งสร้าง ใช้เวลาการก่อสร้างประมาณ 12 เดือน 
รูปแบบวิลล่า วิลล่า 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 200 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำส่วนตัว- จากุซซี่
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV 
การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนหาดเฉวง ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 2.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนส่วนอุทิศ ขับตรงต่อไป 450 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ถนนทวีราษฎร์ภักดี (หมายเลข 4169) ขับตรงต่อไปอีก 170 เมตร และเลี้ยวขวา ตรงต่อไปอีก 1.2 กิโลเมตร และจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

อพาร์ทเม้นท์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แอปเปิ้ล วิลล่า เกาะสมุย :

ประเภทห้อง / ราคา

6 อพาร์ทเม้นท์สำหรับขายในแอปเปิ้ล วิลล่า เกาะสมุยว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿14,000,000 ถึง ฿25,500,000
1 อพาร์ทเม้นท์สำหรับเช่าในแอปเปิ้ล วิลล่า เกาะสมุยว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿250,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ แอปเปิ้ล วิลล่า เกาะสมุย โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 14,000,000 จนถึง ฿ 25,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ แอปเปิ้ล วิลล่า เกาะสมุย โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 250,000
This lisitng provided by แอปเปิ้ล วิลลา The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising