คอนโดเปิดใหม่

คอนโดเปิดใหม่


เสนา ลุยเปิดตัวคอนโดต่ำกว่าล้าน 2 โครงการ มูลค่ารวม 650 ล้านบาท หวังดีมานด์ First Jobber ช่วยกระตุ้นยอดขาย

แน่นอนว่าในช่วงส่งท้ายปลายปีแบบนี้นั้นผู้พัฒนาหลาย ๆ เจ้าในตลาดอสังหาฯ ก็เริ่มที่จะเปิดตัวโครงการต่าง ๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย รวมไปถึงเป็นการสะสมยอด Backlog เพื่อที่จะสามารถรับรู้รายได้ให้ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปีถัดไป ซึ่ง “เสนา” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่เลือกที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายแบบนี้ โดยโครงการที่เสนาได้เลือกนำมาเปิดตัวแบบ Soft Opening ไปเมื่อวันที่ 28-29 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ เป็นคอนโดต่ำกว่าหนึ่งล้านจำนวน 2 โครงการ ที่มีมูลค่าโครงการรวมกันอยู่ที่ 650 ล้านบาท...

รีวิว The Connect ลาดพร้าว 126 ซิตี้ทาวน์โฮม 3 ชั้น หนึ่งเดียวในทำเล ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท* พร้อมของแถมฟรีอีก 10...

ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ มีการใช้ชีวิตมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองและมีความเป็นตัวเองสูง เพราะ รูปแบบการใช้ชีวิตแตกต่างกัน แต่ทุกคนต้องการความสุขและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าที่สุด เช่นเดียวกับการเลือกที่อยู่อาศัยที่ตรงตามความต้องการในรูปแบบการใช้ชีวิต การทำงาน ราคาที่คุ้มค่า ทำเลเด่น ใจกลางเมือง บ้านหลังใหญ่ ฟังก์ชันครบ และจบลงทุกความต้องการของชีวิตแบบลงตัวที่สุด The Connect ลาดพร้าว 126 ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์คนทำงาน สร้างความ สุข ใจกลางเมือง The Connect...

ของแพงทำเลทองยังมาแรง ทำไมทองหล่อถึงยังมีคอนโดหรูจ่อเปิดตัวนับ 10 โครงการ

ตั้งแต่ปี 2560 – 2562 ทำเลทองที่มีการแห่เปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับ Luxury ไปจนถึง Ultimate Luxury แบบไม่ขาดสายนั้นก็คือทำเลทองหล่อ ไม่เว้นแม้แต่ในช่วงปีที่ดูเหมือนว่าจะเป็นปีแห่งวิกฤตด้านเศรษฐกิจและกำลังซื้อที่ไม่แน่นอนอย่างในปี 2563 นี้ด้วยเช่นกัน โดยทำเลทองอย่างทองหล่อและเอกมัย มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดด้วยการมีคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ที่รอจ่อเปิดตัวกันนับ 10 โครงการ มูลค่ารวมทั้งตลาดกว่า 40,000 ล้านบาท ทองหล่อ -...

ONCE Pattaya คอนโดมิเนียมที่มอบเอกสิทธิ์ให้คุณครอบครองทำเลแห่งอนาคต EEC

ONCE Pattaya (วันส์ พัทยา) โครงการคอนโดมิเนียมจาก ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group) ที่มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ ในการครอบครองทำเลแห่งอนาคต EEC เหนือชั้น ซึ่งเป็นทำเลไข่แดงของไข่แดงในเมืองพัทยา โดยตัวโครงการตั้งอยู่ในโซนพัทยาเหนือ ใกล้เทอร์มินอล 21 เพียง 800 เมตร เทียบโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว Branded...

พราว เรียล เอสเตท มั่นใจ ‘อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน’ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยจริง ชูวิสัยทัศน์ more than just living กำหนดทิศทางการพัฒนาอสังหาฯรองรับ...

แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งบริหารโดย “พสุ-พราวพุธ ลิปตพัลลภ” ยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ด้วยคอนเซ็ปต์ของโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการบริการจากโรงแรมระดับโลกที่ทำให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวกสบายขึ้น การออกแบบ Facilities ให้ครอบครัวสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว การมี Open Space และพื้นที่สีเขียวที่มากกว่าทำให้การพักอาศัยในโครงการไม่น่าเบื่ออีกต่อไป คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)...
พราว เรียลเอสเตท

บริษัท พราว เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) งัดกลยุทธ์ตั้งรับ สู้วิกฤตโควิด-19 เตรียมพร้อมมาตรการรับมือ Covid-19 ยกระดับการดูแลเต็มขั้นเพื่อลูกบ้านและครอบครัว พราว เรียลเอสเตท

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้เราต้องเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) พราว เรียลเอสเตท ได้กำหนดมาตรการรับมือสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ Covid-19  เพื่อมุ่งเน้นความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีของลูกบ้าน ยกระดับมาตรการรับมือ การดูแล และการป้องกัน แบบเต็มขั้น ด้วยแคมเปญ Proud Stay Safe เริ่มดูแลลูกบ้านตั้งแต่วันแรก แม้จะยังไม่ได้เข้ามาอยู่ในโครงการก็ตาม สำหรับแคมเปญ Proud Stay Safe...
Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ติด MRT ลาดพร้าว ที่ให้คุณพร้อมก้าวไปอย่างเหนือกว่า

Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao คอนโดมิเนียม High rise สูง 27 ชั้น จำนวน 497 ยูนิต บนเนื้อที่ 3 ไร่ 42 ตารางวา จาก บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวลลอปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด...
Grand Florida

Grand Florida ผู้คว้ารางวัล The Winner สาขา Best Beachfront Condominium จาก Dot Property Southeast...

          Grand Florida Beachfront Condo Resort Pattaya เป็นอีกหนึ่งผลงานจากบริษัท บลูสกาย แอสเสท พลัส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่จังหวัดชลบุรี มีผลงานโครงการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยในระยะเวลา  6 ปีที่ผ่านมา มีคอนโดที่พัฒนาและประสบความสำเร็จสูงสุดไปแล้วทั้งสิ้น 5 โครงการ...
The One Estate Development

The One Estate Development กับรางวัล Best Boutique Developer Southeast Asia award 2019

บริษัท The One Estate Development จำกัด เป็นบริษัทที่เติบโต จากบริษัท Ten Thai Development จำกัด ที่รู้จักกันดีในนาม The UNIQUE Condo และ Totnes Condo ผู้ริเริ่มพัฒนาโครงการคอนโด Low-Rise ย่านลาดพร้าว-รัชดา-เกษตร-นวมินทร์ โดยเน้นการออกแบบที่เป็น Unique...
Lanu Residence Samui

พร้อมให้เป็นเจ้าของ! Lanu Residence Samui ที่สุดแห่งโครงการอยู่อาศัยและการลงทุน คนไทยกดไลค์ คนจีนกดเลิฟ

หาดทรายขาว และ ท้องทะเลสีเทอร์ควอยซ์ของสมุย กลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในจุดหมายในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ยังครองอันดับ 1 ของนักท่องเที่ยวที่มาเช็คอินสมุยไม่ขาดสาย  Lanu Residence Samui ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวจีน และ อีกหลายคนที่เคยฝันว่า อยากจะมีบ้านสักหลังที่มีวิวทะเลที่สวยไม่เป็นสองรองใครอย่างสมุย จึงกลายที่มาของการเปิดตัว Lanu Residence Samui โครงการแรกและโครงการเดียวบนเกาะสมุยที่เรียกตัวเองว่าเป็น “ไชน่าทาวน์” พร้อมเปิดรับลูกบ้านชาวจีนให้เป็นเจ้าของเรสซิเดนท์ส่วนตัวที่ให้อารมณ์เหมือนเช็คอินในวิลล่าหรูของโรงแรมชั้นนำ เพิ่มเติมคือความคุ้มค่า ด้วยการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ จะแวะมาพักผ่อนปีละกี่ครั้งก็ทำได้ตามใจ แถมยังคุ้มค่าในระยะยาว...

Subscribe to receive the latest property news