โครงการใหม่

โครงการใหม่


อสังหาฯภูเก็ต ร้อนระอุ เมื่อตัวทอป Botanica และ Utopia จับมือร่วมกับแบรนด์ระดับตำนาน Tonino Lamborghini

ครั้งแรกในภูเก็ตกับ 2 แบรนด์ผู้พัฒนาชั้นนำอย่าง Botanica Luxury Villas และ Utopia Corporation จับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์หรูชื่อดังจากอิตาลีที่เป็นที่รู้จักในด้านไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์การออกแบบ และโครงการด้านการบริการและอสังหาริมทรัพย์ “Tonino Lamborghini” เพื่อพัฒนาพูลวิลล่าสุดหรูแห่งแรกในอ่าวปอ ภูเก็ต มูลค่ากว่า 900 ล้านบาท ในชื่อ “Tonino Lamborghini Ocean Valley...

อัญชัญ” เปิดตัวเมกะ โปรเจค “อัญชัญ เม้าท์เท่น บรีซ” รุกตลาดวิลล่าภูเก็ตครึ่งปีหลัง ปักธง “ป่าครองชีพ-เขาพระแทว” เป็นหมุดหมายใหม่ของที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ซูรี่

(24 พฤษภาคม 2566)อัญชัญ ตอกย้ำศักยภาพผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ซูรี่วิลล่าในภูเก็ต รุกตลาดรับดีมานต์ที่เพิ่มสูงขึ้นเท่าตัว ส่ง “Anchan Mountain Breeze” โครงการใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมี บนที่ดิน 60 ไร่ หรือ 96,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการกว่า 2,700 ล้านบาท เปิดตัววิลล่า 3...

𝟐𝟎-𝟐𝟏 พ.ค.นี้ 📍 โครงการ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา จาก Major Development

𝟐𝟎-𝟐𝟏 พ.ค.นี้ 📍 โครงการ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา จาก Major Development ✨ จองบ้านภายในงานรับเอกสิทธิ์สุดพิเศษสูงสุด 10 ล้าน* ✨ เริ่ม 38-80 ลบ.* 🚩 สนใจเข้าร่วมงาน ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ ➤ https://bit.ly/42FHz87 เปิดชมบ้านตัวอย่าง 3 รูปแบบ และ Club...

วี คอมพาวด์ บางนา-ศรีนครินทร์ เปิดพรีเซลส์ครั้งแรก 26-27 มี.ค.นี้ บ้านแฝดรุ่นใหม่ และ ทาวน์โฮม เริ่ม 3-6 ล้านบาท ...

บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และ ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง เตรียมเปิดรอบพรีเซลส์ โครงการใหม่ วี คอมพาวด์ บางนา-ศรีนครินทร์ ครั้งแรก 26-27 มีนาคม 2565 นี้ บ้านแฝดรุ่นใหม่ และ ทาวน์โฮม เป็นส่วนตัว เพียง 95...

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 มอบชีวิตส่วนตัวแบบเหนือระดับ ด้วยบ้านเดี่ยวย่านบรมฯ – ปิ่นเกล้า

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ‘บ้าน’ ก็ยังเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญเสมอ และในทุกวันนี้บ้านก็ไม่ใช่เพียงที่อยู่อาศัยอีกต่อไป แต่ยังต้องตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทุกคนในครอบครัวได้ โดยเฉพาะ ‘บ้านเดี่ยว’ ที่ปัจจุบันจะต้องออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เข้ากับรูปแบบการอยู่อาศัยได้ พร้อมกับช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้ก้าวเข้าสู่ความเป็นส่วนตัวให้สมกับการเป็นบ้านที่มีไว้จัดสรรชีวิตให้ลงตัวและมีความสุขที่สุดได้แบบแท้จริง ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 บ้านเดี่ยวจากแบรนด์ศุภาลัยที่มีชื่อเสียงยาวนานและมั่นคง เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวระดับ High Class ในย่านบรมราชชนนีที่ไม่ได้มีเพียงความ Luxury แต่ถูกคิดมาให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตได้จริงด้วยเสน่ห์ที่แตกต่าง แต่เหมาะกับการอยู่อาศัย ตามคอนเซปต์ ‘The...

เปิดคอนโด Luxury ‘Tait Sathorn 12’ บนทำเลศักยภาพ ใจกลางสาทร พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง 6 ชั้น

เมื่อพูดถึงย่านธุรกิจที่เป็น Prime Area ศักยภาพสูง แน่นอนว่า ต้องนึกถึง ‘สาทร’ หนึ่งใน CBD ที่สำคัญของประเทศ เพราะนี่คือทำเลที่แวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานใหญ่ เช่น CP ALL, Samsung, AIA Sathorn Tower, ธนาคาร Standard Chartered, Bank of China,...

เติมความสุขให้เต็มที่ ‘Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย’ บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนเสรีไทย Hub ทำเลใหม่ใกล้เมือง

‘บ้าน’ ไม่ใช่เพียงสถานที่ แต่คือ ‘ความรู้สึก’ การเลือกซื้อบ้านจึงต้องดูภาพรวมทั้งในเรื่องของทำเล ราคา ความแข็งแรง ความน่าเชื่อถือ ระยะการเดินทาง รวมไปถึงพื้นที่ใช้สอยภายใน ซึ่งมักส่งผลต่อความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย หากเลือกซื้อบ้านที่สามารถรองรับความต้องการที่หลากหลายทั้งในปัจจุบันและอนาคตในทุก ๆ มิติของชีวิต แน่นอนว่า ความสุขจะไม่ใช่แค่คำนิยามอีกต่อไป แต่จะกลายเป็นสิ่งที่สัมผัสได้จริงอย่างแน่นอน สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์กิจกรรมและพฤติกรรมรอบด้าน 360 องศาแบบนี้อยู่ละก็ “บ้านเดี่ยว” คงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับใครหลายคนที่อยากมีบ้านพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นรางวัลให้กับชีวิตตนเองและครอบครัว เพราะนอกจากพื้นที่ส่วนตัวแล้ว...

THE MONEY ME – Rama 2 บ้านสวย ฟังก์ชันครบ ในงบที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง

ในยุคที่ความเจริญได้กระจายไปทั่วกรุงเทพมหานคร การจะซื้อบ้านดี ๆ สักหลังในราคาสบายกระเป๋าอาจไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ทำให้ความฝันที่จะมีบ้านหลังแรกของใครหลาย ๆ คนแทบจะกลายเป็นเรื่องยากเลยทีเดียว ถ้าการอยู่ในเมืองทำให้ชีวิตไม่เป็นไปอย่างที่คิด จะดีกว่าไหมถ้าลองขยับออกมาอีกนิด แล้วพบว่าของถูกและดียังมีอยู่บนโลก ครั้งนี้ Dot Property จะพาทุกคนไปเจาะลึก THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก โครงการทาวน์โฮมชั้นเดียวสุดคุ้มค่า กลางเมืองสมุทรสาคร ที่พร้อมมาช่วยเติมเต็มทุกความฝัน ด้วยแนวคิด...

เสนา ลุยเปิดตัวคอนโดต่ำกว่าล้าน 2 โครงการ มูลค่ารวม 650 ล้านบาท หวังดีมานด์ First Jobber ช่วยกระตุ้นยอดขาย

แน่นอนว่าในช่วงส่งท้ายปลายปีแบบนี้นั้นผู้พัฒนาหลาย ๆ เจ้าในตลาดอสังหาฯ ก็เริ่มที่จะเปิดตัวโครงการต่าง ๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย รวมไปถึงเป็นการสะสมยอด Backlog เพื่อที่จะสามารถรับรู้รายได้ให้ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปีถัดไป ซึ่ง “เสนา” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่เลือกที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายแบบนี้ โดยโครงการที่เสนาได้เลือกนำมาเปิดตัวแบบ Soft Opening ไปเมื่อวันที่ 28-29 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ เป็นคอนโดต่ำกว่าหนึ่งล้านจำนวน 2 โครงการ ที่มีมูลค่าโครงการรวมกันอยู่ที่ 650 ล้านบาท...

รีวิวโครงการคอนโด TAIT12 สาทร ซอย 12 Iconic Building สไตล์ Luxury

ถ้าพูดถึงย่านสาทร - สีลม คุณจะนึกถึงอะไรมากที่สุด?  แหล่งรวมด้านเศรษฐกิจ ความทันสมัย แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งอาหาร และความ สะดวกสบายด้วย BTS เทรนด์ของคนรุ่นใหม่  "Minimalist" การออกแบบ หรือการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย สไตล์น้อยแต่มาก นี่จึงเป็นที่มาของ TAIT12 โครงการใหม่ล่าสุด ย่านสาทร ศูนย์กลาง lifestyle area แห่งใหม่ของคนรุ่นใหม่ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร โครงการ...

Subscribe to receive the latest property news