ตารางประเมินราคาที่ดินปี 2563 ภาคตะวันตก จังหวัดไหนแพงสุด-ถูกสุดไปดู

ราคาประเมินที่ดิน

อัพเดท ราคาประเมินที่ดิน ปี 2563 หลังจากที่ทาง รองอธิบดีกรมธนารักษ์ มี การประกาศราคาประเมินทรัพย์สินที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง รอบใหม่จะเริ่มใช้ในวันที่ 1 ม.ค. 2564 แทนทำให้ตารางประเมินราคาที่ดินปี 2563 นั้นไม่หนี้ห่างจากปี 2562 มาเท่าไรโดยสำหรับข้อมูลนี้จะทำขึ้นเพื่อประเมินทุนทรัพย์ที่ดินรายถนนเท่านั้น ไม่สามารถใช้ในการอ้างอิงราคาที่ดินรายแปลงได้ หากท่านไหนต้องการทราบการประเมินที่ดินเฉพาะแปลง  สามารถดูได้ที่ลิงค์นี้ ตรวจสอบราคาที่ดิน

 

ราคาประเมินที่ดิน  ภาคตะวันตก

ราคาประเมินที่ดิน

จังหวัดตาก

ราคาประเมินที่ดิน

ราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดถนนกิตติขจร ถนนกิตติขจร และ  ถนนตากสิน   ตารางวาละ 12,000-62,500  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินถนนสายช่องแคบ – แม่โกเกน ตารางวาละ 150 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดิน จังหวัดตาก เพิ่มเติม 

 

จังหวัดเพชรบุรี

ราคาประเมินที่ดิน

ราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดถนนสุรินทร์ฤๅไชย ถนนพานิชเจริญ และ  ถนนอนามัย  ตารางวาละ 80,000-100,000  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินถนนสายแม่สลิดหลวง – แม่ระเมิง ตารางวาละ 250 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดิน จังหวัดเพชรบุรี เพิ่มเติม 

 

จังหวัดราชบุรี

ราคาประเมินที่ดิน

ราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดถนนไกรเพชร ถนนอัมรินทร์   ถนนทรัพย์คีรี  ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4  และ  ถนนศรีสุริยวงศ์  ตารางวาละ 50,000-100,000  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินถนนสายหุบชะอม-พุแค ตารางวาละ 150 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดิน จังหวัดราชบุรี เพิ่มเติม

 

 

ราคาประเมินที่ดิน

ราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดถนนพิทักษ์ชาติ  ถนนไมตรีงาม  ถนนสละชีพ และ  ถนนก้องเกียรติ    ตารางวาละ 25,000-42,500  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินติดถนนสายยางชุม-ยานซื่อ ตารางวาละ 300 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพิ่มเติม 

 

จังหวัดกาญจนบุรี

ราคาประเมินที่ดิน

ราคาแพงสุดคือช่วง ที่ดินติดถนนประสิทธิ์สงคราม ถนนประชุมเวชอุทิศ (บวร) ถนนประชุมเวชอุทิศ (บวร)  และ  ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 324 (กาญจนบุรี- อู่ทอง)  ตารางวาละ 3,000-60,000  บาท  ราคาถูกสุดคือ ช่วงทำเลที่ดินติดลําห้วยยาง ตารางวาละ 150-250 บาท

ดูทุกพื้นที่ประเมินราคาทุนทรัพย์ที่ดิน จังหวัดกาญจนบุรี เพิ่มเติม 

 

 

หมายเหตุ : ตารางสรุปราคาประเมิณทุนทรัพย์ที่ดิน เป็นการสรุปภาพรวมของราคาประเมิณทุนทรัพย์ที่ดินเป็นรายถนนเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นข้อมูลอ้างอิงราคาที่ดินรายแปลงได้   หากท่านไหนต้องการทราบการประเมินที่ดินเฉพาะแปลง  สามารถดูได้ที่ลิงค์นี้ ตรวจสอบราคาที่ดิน

 

 

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เรานำมาเสิร์ฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก