ส่งบุตรหลาน เรียนต่อยุโรป อีกหนึ่งการลงทุนที่คุ้มค่า

เรียนต่อยุโรป,ไปเรียนต่างประเทศ,เรียนต่างประเทศ_1
เรียนต่อยุโรป,ไปเรียนต่างประเทศ,เรียนต่างประเทศ
เรียนต่อยุโรป,ไปเรียนต่างประเทศ,เรียนต่างประเทศ_1
ไปเรียนต่างประเทศ,เรียนต่างประเทศ

สวัสดีค่ะ เมื่อพูดถึงทวีปยุโรปแล้วนั้นหลายๆท่านอาจจะคิดถึงที่เที่ยวสวยๆ หิมะและอากาศหนาวๆ และ เรียนต่อ  ที่กล่าวมานั้นเป็นเหตุผลที่ทำให้เราๆท่านๆ ตีตั๋วเครื่องบินเพื่อที่จะเดินทางไปประเทศนั้นกล่าวนั้น ใช่ไหมละค่ะ แต่วันนี้เราขอจะมาหยิบยกประเด็นการ เรียนต่อยุโรป มาฝากค่ะ เนื่องด้วยเศรษฐกิจไทยยังหืดจับหลายๆท่านอาจจะมองดูว่าอนาคตให้เหล่าบรรดาลูกๆของท่าน ว่าอนาคตจะให้เรียนต่อที่ไหน จบมาแล้วจะมีงานทำต่อหรือไม่ก็อาจจะทำให้หลายๆท่านคิดไม่ตก เพราะโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยดังๆก็มีคนแย่งและต้องแข่งขันกันและจบมาก็อาจจะไม่มีอะไรที่สามารถการันตีว่าจะสามารถมาแข่งกับเด็กจบใหม่จากสถาบันอื่นๆได้หรือไม่

ดังนั้นวันนี้เราเลยจะขอมานำเสนอแนวทางสำหรับเป็นทางเลือกสำหรับคิดว่าถ้าพอจะมีทุนทรัพยหรือน้องๆท่านไหนคิดว่าอยากจะขอทุนการศึกษาเพื่อไป เรียนต่อในทวีปยุโรป สำหรับการเรียนต่อยุโรป โดยรวมแล้วในยุโรปมีสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาอยู่มากกว่า 4,000 แห่ง เปิดสอนหลากหลายหลักสูตรมากมาย นั้นจึงทำให้รเปิดโอกาสทางการศึกษา สำหรับนักศึกษาต่างชาติในการเลือกที่เรียนและหลักสูตรการศึกษาก็ตอบสนองต่อความต้องการทางด้านอาชีพในตลาดแรงงานโลกในปัจจุบันอีกด้วย ดังนั้น นักศึกษาจากประเทศต่างๆมากมายเลือกที่จะไปเรียนต่อในยุโรป ด้วยความลงตัวด้านการศึกษาและมีวิถีการดำเนินชีวิตที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูงผนวกกับประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ทำให้ยุโรป เป็นอีก1ทวีปที่ให้ประสบการณ์การศึกษาที่แตกต่างไปจากสถานที่อื่นๆ ค่ะ

ทีนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่ามีประเทศอะไรบ้างที่น่าสนใจสำหรับการที่เราจะส่งลูกๆเพื่อไป เรียนต่อยุโรป กันค่ะ

1.อังกฤษ

01เนื่องจากเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยต่างที่หลากหลายอีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดในโลกหลายแห่งอีกด้วย ดังนั้นจึงทำให้คุณภาพและมาตรฐานของการศึกษาในประเทศอังกฤษมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกและการมาเรียนต่ออังกฤษจะช่วยเพิ่มประสบการณ์อันหลากหลายให้กับนักเรียน และยังช่วยให้มีโอกาสในการทำงานมากขึ้นด้วย

2.เยอรมนี

เรียนต่อยุโรป,ไปเรียนต่างประเทศ,เรียนต่างประเทศ_2ตอนนี้เป็นประเทศยอดนิยมสำหรับนักเรียนต่างประเทศเพราะประเทศเยอรมันเปิดให้นักเรียนต่างชาติสามารถใช้สิทธิ์เรียนได้ฟรี ไม่เก็บค่าเล่าเรียนระดับ ป.ตรีขึ้นไปสำหรับมหาวิทยาลัยของรัฐ และจะมีแค่บางมหาวิทยาลัยเท่านั้นที่เก็บค่าใช้จ่ายนิดหน่อย โดยเมืองยอดนิยมคือมิวนิค กับเบอร์ลิน นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะค่ะ

3.นอร์เวย์

เรียนต่อยุโรป,ไปเรียนต่างประเทศ,เรียนต่างประเทศ_3นอร์เวย์เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีธรรมชาติที่สวยงามอีกทั้งยังมีความเป็นอยู่ปลอดภัยที่สูงมากๆค่ะ นอกจากนี้นอร์เวย์เราสามารถที่จะเรียนฟรีได้ในทุกระดับชั้นและไม่จำกัดสัญชาติ โดยนักเรียนที่จะใช้สิทธิ์นี้จะต้องสอบภาษาบ้านเค้าให้ผ่านก่อนที่จะเข้าเรียนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยที่ประเทศนอร์เวย์จะเปิดโอกาสให้คนนอกประเทศฟรีกันได้ค่ะ

4.สาธารณรัฐเช็ก

เรียนต่อยุโรป,ไปเรียนต่างประเทศ,เรียนต่างประเทศ_4ประเทศยอดฮิตสำหรับนักเรียนทุน Erasmus หรือคนที่สามารถพูดหรือใช้ภาษาเช็คได้ สามารถเข้าเรียนได้ฟรีในทุกมหาวิทยาลัยและทุกระดับที่สอนด้วยภาษาเช็ค แต่ในด้านหลักสูตรภาษาอังกฤษ จะเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงมาก โดยการสมัครเข้าเรียนเป็นภาษาเช็คนั้น ผู้เรียนต้องเรียนภาษาเช็คในหลักสูตร 1 ปีก่อนจะได้เข้าเรียนสาขาที่ต้องการ

5.ไซปรัส

เรียนต่อยุโรป,ไปเรียนต่างประเทศ,เรียนต่างประเทศ_5ประเทศที่หลายๆท่านอาจจะยังไม่คุ้นหูแต่บอกเลยค่ะว่า มหาลัยนี้เค้ามีชื่อนะคะ ติดอันดับต้นๆ ของโลกเลยด้วยและยังมีมหาลัยแม่อยู่ที่ US เป็นคนกำหนดหลักสูตรทั้งหมด แต่จุดที่น่าสนใจเลยคือ ค่าเรียนที่ถูกกว่าเรียนมืองไทยอีก ทั้งยังมีสเน่ห์หลายๆ อย่าง ทั้งวัฒนธรรม เชื้อชาติ สังคมที่ดี สภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร และความเป็นมิตรของผู้คนที่นี่ นับว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ไม่ควรมองข้างเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับการเรียนต่อในทวีปยุโรปที่เราหยิบยกมาฝากกัน ถึงแม้ว่าประเทศทั้งหลายในยุโรปจะมีค่าครองชีพแพงกว่าบ้านเรามาก  แต่หากเรามองโอกาสได้ไปใช้ชีวิตที่อื่นบ้างเราก็จะได้เห็นอะไรใหม่ๆ และมุมมองในชีวิตที่หลากหลาย และยังเพิ่มโอกาสในการทำงานมากขึ้นด้วยค่ะ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย