ฮวงจุ้ยห้องนอน “เตียงนอน” หันไปทางทิศร้าย ทำยังไงดี ?

ฮวงจุ้ยห้องนอน
ฮวงจุ้ยห้องนอน
ฮวงจุ้ยห้องนอน
ฮวงจุ้ยห้องนอน

ภาพจากเว็บไซต์ valslide

หลังจากที่ได้เริ่มศึกษาเรื่องฮวงจุ้ยมาได้หลายปี ผมก็ได้พบปะผู้คนมากมาย จนมารู้จักคุณน้าคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้สนิทกันมาก ด้วยความที่ครอบครัวของคุณน้ามีเชื้อจีนและมีความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยมาก ชนิดที่ว่าหายใจเข้าออกเป็นฮวงจุ้ยจนเหมือนคนวิตกจริตว่าถ้าทำไม่ถูกทิศแล้วจะเจอฮวงจุ้ยไม่ดีหรือโชคร้าย จนกระทั่งวันหนึ่ง แกได้ย้ายบ้านไปใกล้ที่ทำงาน ซึ่งบ้านหลังนี้ทำเลดีมาก แต่ทว่าฮวงจุ้ยห้องนอนในบ้านหลังนั้นดันหันไปทางทิศไม่ดีสำหรับแก คราวนี้แกก็กลุ้มสิครับ ไม่ค่อยได้เป็นอันกินอันนอน เลยขอคำปรึกษากับผม ซึ่งจากตัวอย่างนี้ถือว่าเป็นเคสที่น่าสนใจอย่างมาก วันนี้เราจะมาดูกันว่า ถ้าเตียงนอนหรือห้องอะไรก็แลวแต่หันไปทางทิศร้ายแล้ว ชีวิตจะพินาศจริงมั้ย? แล้วต้องทำยังไง?

ฮวงจุ้ยห้องนอน
ฮวงจุ้ยห้องนอน

ภาพจากเว็บไซต์ jardin-fengshui

ก่อนอื่น ผมอยากให้ทุกท่านีรีเซ็ตความคิดเกี่ยวกับฮวงจุ้ยที่ว่า ถ้าหันไปทิศทางที่ไม่ดีแล้ว ชีวิตจะซวยซ้ำซวยซ้อน ซวยซ่อนเงื่อน ซวยแบบไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งความเชื่ออันนี้ ไม่เป็นความจริง ศาสตร์ของฮวงจุ้ยนั้น ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อพัฒนาชีวิตของเราให้มีความสบายและมีคุณภาพมากขึ้น ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อชี้ความเป็นความตาย กลับมาเข้าเรื่องกันต่อ ถ้าเป็นกรณีทั่วไปเมื่อเจอแบบนี้แล้ว เราก็แค่ย้ายตำแหน่งเตียงนอนไปทางทิศดีก็จบไม่มีปัญหา แต่ถ้าเกิดไม่สะดวกหรือไม่สามารถย้ายได้ ก็สามารถใช้วิธีอื่นแก้ได้ โดยโฟกัสหาวิธีที่เราจะสามารถนำพลังงานฮวงจุ้ยที่ดีมายังฮวงจุ้ยห้องนอน ซึ่งเริ่มได้จากอากาศที่สะอาดในห้องนอนไปจนถึงการนำสีและการจัดวางเฟอนิเจอร์เพื่อให้การไหลของพลังงานเป็นไปอย่างราบรื่น

ฮวงจุ้ยห้องนอน
ฮวงจุ้ยห้องนอน

ภาพจากเว็บไซต์ nydailynews

นอกจากวิธีแก้ไขที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมีวิธีอื่นๆอีกมากมายโดยการใช้พลังงานฮวงจุ้ยที่ดีในทิศทางนำโชค เช่น หันหน้าไปยังทิศดีขณะทำงานหรือทำกิจกรรมอยู่ในพื้นที่ส่วนอื่นๆ ซึ่งวิธีนี้สามารถใช้ได้แทบทุกห้องทุกสถานที่ ไม่จำกัดว่าต้องเป็นห้องนอนเพียงอย่างเดียว แต่สำหรับคุณผู้อ่านท่านไหนที่ยังสงสัยว่า ทิศดีของตัวเองหาได้ยังไง ผมก็มีบทความเกี่ยวกับวิธีหาที่เคยเขียนไปก่อนหน้านี้ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยครับ (ทำตามลำดับนะครับ)

1. มาค้นหา “เลขประจำตัว” ฮวงจุ้ยกัน !!
2. การหา “ทิศดี” จาก “เลขประจำตัว” ฮวงจุ้ย

และเมื่อคุณผู้อ่านรู้แล้วว่าทิศดีของเราคือทิศไหน อยากเสริมเรื่องไหน การงาน ? การเงิน ? ความรัก ? หรือครอบครัว ? ก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยการมุ่งเน้นไปยังทิศทางนั้นๆ

ฮวงจุ้ยห้องนอน
ฮวงจุ้ยห้องนอน

ภาพจากเว็บไซต์ creativebits

สรุปแล้ว การที่เราหันไปทางทิศฮวงจุ้ยที่ไม่ดี ไม่ได้หมายความว่าชีวิตเราจะแย่ลงแต่อย่างใด ฮวงจุ้ยเป็นเพียงเครื่องมือในการพัฒนาชีวิตของเราให้สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ได้ชี้ชะตาชีวิตว่าเราจะเป็นหรือตาย ดังนั้น ใช้ชีวิตอย่างมีสติ อย่าวิตกจนเกินเหตุไป และเลือกปรับวิธีการใช้ฮวงจุ้ยให้พอดีนะครับ ^^