DotProperty.co.th

จีแลนด์ เปิดอภิมหาโปรเจกต์ ซุปเปอร์ ทาวเวอร์ ตึงสูง 125 ชั้น

จีแลนด์ เปิดอภิมหาโปรเจกต์ “ซุปเปอร์ ทาวเวอร์” ตึงสูง 125 ชั้น

ล่าสุด บริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLAND ได้เตรียมการเพื่อพัฒนาโครงการอาคารซุปเปอร์ทาวเวอร์ ซึ่งมีระดับความสูงถึง 125ชั้น 615 เมตร ซึ่งถือได้ว่าเป็นโครงการที่มีความสูงที่สุดในอาเซียน หรือ ติดอันดับ 1 ใน 10 อาคารสูงที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้

และสำหรับโครงการนี้จะมีการก่อสร้างอยู่บนเนื้อที่ 320000 ตารางเมตร และจะต้องใช้เม็ดเงินในการลงทุนถึง 18000 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการ เดอะ แกรนด์ พระราม 9 ภายในอาคารซุปเปอร์ทาวเวอร์ ซึ่งประกอบด้วย อาคารสำนักงาน , โรงแรมระดับ 6 ดาว , ห้องประชุม, ภัตตาคาร และชั้นบนสุดจะเป็นจุดชมวิว ซึ่งในส่วนของโครงการนี้จะเริ่มก่อสร้างในปี 2558 ที่จะถึงนี้ และคาดว่าจะใช้ระยะเวลาในก่อสร้างประมาณ 6 ปีด้วยกัน หรือมีกำหนดการแล้วเสร็จประมาณปี 2563  ในส่วนของโครงการเดอะ แกรนด์ พระราม9 ถือได้ว่าอยู่บนจุดบริเวณสี่แยกพระราม9 จุดตัดถนนรัชดาภิเษก เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน รองรับคนได้สูงถึง 2 – 3 แสนคนต่อวัน โดยมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 100000 ล้านบาท ซึ่งโครงการจะประกอบไปด้วย โครงการที่พักอาศัยคอนโดมิเนียม เบ็ล แกรนด์ พระราม9 จำนวน 8 อาคารด้วยกัน ซึ่งมีมูลค่ากว่า 14000 ล้านบาท ซึ่งมีการขายไปแล้วถึง 7 อาคารด้วยกัน เหลือเพียงแค่ 1 อาคารเท่านั้น ซึ่งจะมีการเปิดขายในปลายปีนี้ อยู่ที่ระดับราคา 5 – 30 ล้านบาท หรือเริ่มต้นที่ประมาณ 1 แสนบาทต่อตารางเมตร

และนอกจากนี้ ยังมีในส่วนของอาคารสำนักงาน อีกประมาณ 3 อาคารสำนักงานด้วยกัน และโรงแรมระดับ 4 ดาว พร้อมทั้งห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงอีกมากมาย ที่จะเข้ามาสร้างสีสัน พร้อมทั้งสร้างโลกใบใหม่ให้กลายเป็นแหล่งรวมตัวของคนรุ่นใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้