DotProperty.co.th

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 – 12 มิ.ย. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

 

ราศีใดในอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ซวยเพราะเพื่อนร่วมงาน ?

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : คลายเครียดบ้าง

การงาน : อาทิตย์นี้จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว แถมยังมีปัญหาเข้ามาสุมให้ปวดสมองอีก ลองพักซักแปป ออกไปเดินเล่นเวลาเครียด จะช่วยให้สมองปลอดโปร่งได้นะ
การเงิน :  มีเกณฑ์ได้รับเงินสินน้ำใจจากคนใกล้ตัว แต่ต้องดูดีๆนะครับว่าเงินที่รับมาเนี่ยเป็นเงินสะอาดรึเปล่า
ความรัก : คนโสดอาทิตย์นี้ อาจมีเพ้อถึงความรักเก่าอยู่บ้าง พยายามหาอะไรทำแก้ฟุ้งซ่านดีกว่านะครับ ไม่งั้นจิตตกเศร้าตายกันพอดี ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังการก้าวล้ำเข้าไปยังพื้นที่ส่วนตัวของฝ่ายมากจนเกินไป จะทำให้เกิดปัญหาตามมาทีหลังได้
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการปวดท้อง โดยเฉพาะท้องเสียครับ

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : สนุกกับสิ่งที่ทำ

การงาน : อาทิตย์นี้ ชาวราศีกุมภ์ดูท่าทางจะสนุกกับงานที่ทำมากขึ้น เพราะมีโอกาสได้ใช้ความสามารถและความคิดของเราได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผลงานออกมาดีถูกใจคนรอบข้างแน่นอนครับ
การเงิน : หากไม่ใช้เกินตัวในอาทิตย์นี้ อาทิตย์ต่อไปก็ยังสามารถใช้ได้สบายๆ ดังนั้นจะใช้จ่ายนอกเหนือจากที่วางไว้ ต้องคิดให้ดี
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ผิดหวังในความรักจากคนที่ชอบ ต้องเผื่อใจไว้รักตัวเองด้วยนะ ส่วนคนที่มีคู่ อาทิตย์นี้ค่อนข้างเฉยๆออกไปทางน่าเบื่อเพราะไม่ค่อยได้ทำอะไรด้วยกันซักเท่าไหร่ เสาร์อาทิตย์นี้ลองไปเที่ยวกันใกล้ๆเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง จะช่วยให้ความรักสดใสขึ้นได้ครับ
สุขภาพ
: พยายามอย่านอนดึกมากจนเกินไป(เกินเที่ยงคืนยิ่งไม่ควรใหญ่) ไม่งั้นร่างกายจะรวนได้ง่ายๆ

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : พริ้วไหวดั่งสายน้ำ

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องพยายามทำตัวอ่อนตามลมเข้าไว้ อย่าเข้าปะทะเข้าแบบตรงๆ ไม่งั้นจะลำบากเราและเพื่อนร่วมงานรอบข้างได้
การเงิน : ชาวราศีมีนคนไหนที่ยังมีหนี้สินค้างคา ควรรีบจัดการปิดให้ไว เพราะโอกาสในการทำเงินจะหายไปเพราะหนี้เหล่านี้ครับ
ความรัก : คนโสดต้องคิดทบทวนตัวเองให้ดีว่าใจจริงแล้วเราอยากมีคนรักจริงๆหรือแค่เหงา อยากหาเพื่อนคุยกันแน่ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักและความสัมพันธ์ยังอยู่ในขั้นที่ดี ไม่มีเรื่องให้ทุกข์ร้อนใจในช่วงนี้ครับ
สุขภาพ
: ระวีงความเครียดที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว จะทำให้สุขภาพทรุดโทรมลงไวครับ

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : เต็มที่แต่ไม่ประมาท

การงาน : อาทิตย์นี้จะมีคนสนับสนุนในหน้าที่การงาน ทำให้เราสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ต้องระวังเรื่องความประมาทหรือการมองข้ามข้อผิดพลาดเล็กๆไปนะครับ
การเงิน : ชาวราศีเมษที่ทำการค้าขายออนไลน์ ช่วงนี้จะเป็นช่วงเริ่มรับทรัพย์ ทำให้มีรายได้เข้ามาช่วยพยุงการเงินในอาทิตย์นี้
ความรัก : คนโสดที่ยังยึดติดกับรักครั้งเก่า ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้วเดินไปหาความรักใหม่ที่ดีกว่านะครับ แบบนี้จะช่วยให้ชีวิตเราสดใสขึ้นกว่าเยอะ ทางด้านคนที่มีคู่ จะได้รับกำลังใจและการดูแลเป็นพิเศษ ทำให้อาทิตย์นี้ค่อนข้างสวีทกว่าเดิม
สุขภาพ
: ระวังเรื่องโรคที่เกี่ยวข้องกับคอและระบบทางเดินหายใจครับ

 

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.) : ช้าแต่ชัวร์

การงาน : อาทิตย์นี้ หากรีบร้อนในการทำงานมากไป รังแต่จะก่อให้เกิดผลเสีย หากว่าการทำงานช้า แต่ทำให้งานออกมามีคุณภาพก็ถือว่าคุ้มค่ามากกว่านะครับ
การเงิน : ต้องจัดลำดับความสำคัญในการใช้จ่ายให้ดีนะครับ รับรองว่าการใช้จ่ายในอาทิตย์นี้จะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะเผลอตกหลุมรักคนใกล้ตัว แต่ว่าอีกฝั่งเค้ายังไม่รู้ด้วยเนี่ยสิ ส่วนคนที่มีคู่ ต้องแบ่งเวลาให้ดี โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ด้วยกัน อย่ามัวแต่สนใจมือถือมากกว่าคนข้างกายจนเกินไปนะครับ เดี๋ยวจะเกิดปัญหาตามมาได้ 
สุขภาพ
: แนะนำการออกกำลังกายบ่อยๆ จะช่วยให้อาการเจ็บป่วยออดๆแอดๆหายได้ไวขึ้น

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) : เพื่อนพาซวย

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์หัวเสียกับงานได้ง่ายๆเพราะเพื่อนร่วมงาน ต้องพยายามใจเย็นลงหน่อยนะครับ เพื่อให้ตัวเองจะได้ไม่ต้องเจอปัญหาที่หนักกว่านี้ตามมา
การเงิน : ใครที่กำลังวางแผนสร้างธุรกิจในช่วงนี้ ถือว่าเป็นช่วงที่ดีเลยครับ แต่ก็ต้องมั่นใจแล้วนะครับว่าวางแผนและศึกษาข้อมูลมาดีแล้ว
ความรัก : คนโสดอย่ามัวแต่ทุกข์ใจกับความรักที่ผ่านมา ชีวิตของเราต้องเดินหน้าต่อไปครับ ส่วนคนที่มีคู่ พยายามใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ส่วนตัวในการแก้ไขปัญหา แบบนี้จะช่วยให้ความสัมพันธ์ราบรื่นและผ่านไปได้ด้วยดีมากกว่าครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของกล้ามเนื้ออักเสบหรืออาการแพ้ตามบริเวณผิวหนังครับ

 

อ่านต่อตอน 2