เลือกชีวิตที่สะท้อนความเป็นคุณ ” 28 Chidlom ” เปิดจอง 25-26 ก.พ. นี้

choosechidlom,28 Chidlom,SC ASSET,28 ชิดลม,คอนโด ชิดลม,คอนโดติดรถไฟฟ้า
choosechidlom,28 Chidlom,SC ASSET,28 ชิดลม,คอนโด ชิดลม,คอนโดติดรถไฟฟ้า
choosechidlom,28 Chidlom,SC ASSET,28 ชิดลม,คอนโด ชิดลม,คอนโดติดรถไฟฟ้า
choosechidlom,28Chidlom,SC ASSET,28 ชิดลม,คอนโด ชิดลม,คอนโดติดรถไฟฟ้า

28 Chidlom

28 Chidlom ในชีวิตของคนเราทุกคนล้วนมีเป้าหมายในชีวิตและทุกคนสามารถเส้นทางขีวิตของตัวเอง การเลือกหรือตัดสินใจแต่ละครั้งจะเป็นตัวกำหนดชีวิตคุณ บางคนอาจะเลือกทางเดินที่เสี่ยงน้อยที่สุด บางคนอาจจะเลือกทางที่คนอื่นบอกว่าเหมาะสมที่สุด  บางคนอาจจะเลือกทางที่สังคมบอกให้เป็น จนบ้างครั้งเราลืมไปว่าเราเคยมีความฝันอะไร ตัวตนของเราจริงๆ แล้วชอบอะไร ความปรารถนา ของแต่ละคนจะอยู่ภายใต้จิตสำนึก แต่ด้วยสภาวะแวดล้อมในชีวิตประจำวันทำให้หลายๆคนไม่กล้า พอที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ตัวเองต้องการ

โครงการ 28 Chidlom ก็เช่นเดียวกัน 28 Chidlom เป็นคอนโดที่อยู่ใจกลางเมืองบริเวณชิดลมซึ่งเป็นแหล่งที่บรรจบของสไตล์หลายๆอย่างทั้งความคลาสสิค ความทันสมัย ความเลิศหรู ความติดดิน ทั้งหมดทั้งมวลเป็นที่มาของคำว่า การเลือกว่าคนที่อยู่ที่นี่จะต้องเป็นคนที่มีความชัดเจนในความต้องการของตัวเอง ไม่ใช่แค่การเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบไหน แต่เป็น การตัดสินใจเลือก ที่จะผลักดันให้พวกเขาต้องการใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ จึงเป็นที่มาของ Creative Idea ‘Choose Chidlom’

เรื่องราวของหนังจึงนำเสนอโดยผ่านกลุ่มเป้าหมาย 3 รูปแบบ คือผ่านผู้ที่มีอายุ, หญิงสาวผู้มีความฝัน, ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นในความรัก  ทั้งสามคนในหนังโฆษณาจึงเหมือนเป็นตัวแทนของคนกลุ่มนึงที่ไม่สนใจว่าสิ่งรอบตัว หรือคนรอบข้างจะเป็นและจะพูดอย่างไร แต่ตราบใดที่พวกเขามีความฝัน มีเป้าหมาย พวกเขาก็จะเลือกทำมันโดยที่ไม่ลังเล ทั้งสามคนจะมี passion ที่แข็งแรงกันคนละแบบ และพวกเขาจะไม่ยอม ให้ใครคนอื่นนอกจากตัวพวกเขาเองที่จะมาบอกว่าสิ่งนี้ควรหรือไม่ควรทำ เรื่องราวดำเนินไปและแสดงให้เห็นว่าแม้จะมี คนบอกอย่างไรก็ตามแต่หากคุณกล้าที่จะเลือกในสิ่งที่เป็นตัวตนของคุณแล้ว ท้ายที่สุดคนที่มีความสุขที่สุดคือตัวคุณเอง เหมือนการเลือกที่อยู่อาศัยที่จะบ่งบอกตัวตนของคุณอย่าง 28 Chidlom #choosechidlom

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย