DotProperty.co.th

Helpdee.com ชีวิตดีๆ เกิดขึ้นเมื่อมีผู้ช่วยเรื่องบ้านแบบครบวงจร

ปัจจุบันบริการต่างๆ ถูกยกเข้าไปอยู่ในแพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น ช่วยให้ชีวิตของเราสะดวกได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น เช่นเดียวกับบริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ที่ผู้บริโภคมักเกิด pain point ของการเรียกหาช่างที่ไว้ใจได้ รวมไปถึงความยากในการติดต่อเพื่อรับบริการ Helpdee.com จึงเป็นแพลตฟอร์มที่เข้ามาแก้ปมปัญหาอย่างครบเครื่องเรื่องที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการปรับปรุงบ้าน ต่อเติมทุกส่วนของบ้าน ซ่อมแซมและรีโนเวทบ้าน ซ่อมล้างและติดตั้งแอร์

สิทธิพิเศษผ่าน Dotproperty.com! สามารถใช้รหัสส่วนลด 50 บาทสำหรับบริการล้างแอร์ เริ่มต้น 500 บาท เหลือเพียง 450 บาท เพียงใส่รหัสส่วนลด Promo Code : Helpdot เพื่อใช้บริการ


Helpdee.com ศูนย์รวมบริการที่ตอบโจทย์ได้ครบเครื่องเรื่องที่อยู่อาศัย

Helpdee.com ไม่เพียงแต่เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรเท่านั้น แต่ยังรวบรวมช่างมืออาชีพกว่า 1,000 คน ผ่านการจ้างงานและใช้บริการมาแล้วกว่า 10,000 ครั้ง ผ่านระบบการชำระเงินของ Helpdee.com ในราคาที่เป็นมิตร ลดปัญหาเรื่องการตกลงราคาที่ไม่เป็นธรรมของช่าง ทำให้ผู้ใช้บริการช่างจาก Helpdee.com จำนวนมากกว่า 50,000 คน ได้รับความไว้ใจในเรื่องของความโปร่งใสและความสบายใจในการใช้บริการ นอกจากนั้น Helpdee.com ยังมีแรงบันดาลใจและแนวทางในการตกแต่งบ้าน พร้อมผลงานจริงจากช่างในเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถมองเห็นภาพได้อย่างชัดเจน

เริ่มต้นใช้งาน Helpdee.com

การใช้บริการสามารถทำได้ง่ายๆ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.helpdee.com โดย Helpdee.com มีระบบช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้สะดวกรวดเร็ว ด้วยบริการ Line chat และการตอบคำถามผ่านเว็บไซต์ ให้ลูกค้าสามารถส่งคำถามและความต้องการ พร้อมทั้งตอบคำถามสั้นๆ โดยระบบของ Helpdee.com จะช่วยคัดสรรบริการช่างคุณภาพตรงกับความต้องการของลูกค้าและส่งใบเสนอราคาที่เหมาะสม ให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคาและรีวิวจากผลงานช่างที่ผ่านมา เมื่อลูกค้าตัดสินใจใช้บริการ Helpdee.com จะส่งช่างที่คุณมั่นใจไปให้บริการถึงบ้านโดยอัตโนมัติตามวันและเวลาที่ตกลงกันไว้

Helpdee.com มีบริการด้านใดบ้าง?

Helpdee.com ให้บริการเรื่องที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร เพื่อแก้ pain point ของผู้บริโภคในการมองหาช่างที่สามารถไว้ใจได้ในราคาที่โปร่งใส โดยเฉพาะบริการปรับปรุง ซ่อมแซมบ้าน และงานซ่อมบำรุงเร่งด่วน โดยสามารถเลือกบริการตามหมวดหมู่ที่เว็บไซต์แบ่งให้ได้อย่างสะดวก

หลังจากกดเลือกบริการที่เราต้องการแล้ว ระบบจะให้เราตอบคำถามสั้นๆ ได้แก่ ระบุพื้นที่ในการบริการ – ประเภทงาน เช่น งานทาสีผนัง ขนาดประมาณ 2.5 x 5 เมตร – กำหนดวันที่ต้องการรับบริการ – สถานที่ที่ให้เข้าไปบริการ – งบประมาณที่เราตั้งไว้ สามารถเลือกได้ตั้งแต่ 500 – มากกว่า 500,000 บาท – เพิ่มรูปภาพเพื่อความชัดเจนของขอบเขตงาน หรือจะไม่เพิ่มก็ได้ – กรอกชื่อนามสกุล เบอร์ติดต่อ และรหัสส่วนลด จากนั้นกดส่งเพื่อรอรับการติดต่อกลับ โดยระบบจะเลือกช่างที่มีข้อมูลตรงกับประเภทงานและราคาที่เราตั้งไว้ เพื่อให้เราสามารถเปรียบเทียบ จากนั้นช่างจะมาให้บริการถึงบ้านในวันและเวลาที่เรากำหนดไว้ในตอนนัดหมาย

เช่นเดียวกับบริการเรื่องแอร์ หลายคนมักเจอกกับปัญหาการเจอช่างวางยา ซ่อมไม่ตรงจุด หรือราคาซ่อมสูงเกินไป Helpdee.com มีบริการเกี่ยวกับแอร์แบบครบวงจร โดยเราสามารถรับรู้ค่าบริการได้ก่อนตัดสินใจ นอกจากนั้นยังสามารถระบุปัญหาได้อย่างตรงจุด ชัดเจน และละเอียด ที่ให้บริการโดยช่างที่ไว้ใจได้ ผ่านการบริการจาก Helpdee.com มาแล้วกว่า 10,000 ครั้ง

ทำไมจึงควรใช้บริการช่างจาก Helpdee.com

ด้วยระบบการคัดกรองช่างและการให้คะแนนจาก Helpdee.com ทำให้ช่างกว่า 1,000 คนที่ให้บริการในระบบ มีความโปร่งใส ไว้ใจได้ ราคามาตรฐาน โดยหากพบปัญหา ก็ยังสามารถติดต่อผ่านระบบช่วยเหลือลูกค้าจาก Helpdee.com อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมทุกบริการเรื่องบ้าน ทำให้ไม่ต้องไปหาช่างและบริการแบบจุกจิกวุ่นวายจากที่อื่น

ปัญหาใหญ่ของการใช้บริการช่าง คือปัญหาราคาไม่ตรงกับงบประมาณที่ตกลงกันไว้ แต่สำหรับ Helpdee.com มีระบบคัดกรองและประเมินราคา ให้ลูกค้าสามารถรู้ค่าบริการก่อนตัดสินใจเรียกใช้บริการ

หมดปัญหาการนัดหมายและเวลาไม่ตรงกันกับช่าง โดยสามารถกำหนดวัน เวลา สถานที่ และเงื่อนไขต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง หรือหากต้องการเปลี่ยนแปลงวันและเวลานัดหมาย ก็สามารถทำได้เช่นกัน

Helpdee Care บริการทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อ

ด้วยสถานการณ์โรคระบาดและความหวั่นใจในเรื่องสุขภาพอนามัย Helpdee.com เข้าใจ pain point ของผู้บริโภคในเรื่องนี้เป็นอย่างดี จึงมีบริการ Help care บริการทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในการบริการอย่างที่สุด โดยมีการรักษาระยะห่าง (Social Distance) และใส่หน้ากากอนามัยตลอดการให้บริการ พร้อมทั้งยังลดการสัมผัสด้วยบริการค้นหาผ่านช่องทางออนไลน์และชำระเงินผ่าน Helpdee pay โดยมีบริการดังนี้

ชีวิตในยุค New normal ช่วยให้เราสามารถค้นเจอบริการที่สะดวกรวดเร็วมากขึ้น Helpdee.com ไม่เพียงแต่เป็นแพลตฟอร์มที่เข้ามาเติมเต็มทุกบริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังให้บริการเหมือนเพื่อนที่คอยช่วยเหลือลูกค้า เพื่อให้เจอกับช่างที่ไว้วางใจ ในราคาที่เหมาะสม และมีคุณภาพมากที่สุดอีกด้วย