DotProperty.co.th

Liverpool เมืองแห่งการลงทุนอสังหาริมทรัพยที่แท้จริง

เมืองที่มีผู้คนและนักท่องเที่ยวกว่า 30.5 ล้านคน เดินทางมาท่องเที่ยวและพักอาศัยยังเมือง ‘Liverpool’ เมืองที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ‘Mersey’ เมืองของสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง ‘Liverpool’ และ ‘Everton’ เมืองที่ให้กำเนิดวงร็อคแอนด์โรลระดับตำนานอย่าง ‘The Beatles’ และยังเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 800 ปี ที่ยังคงเต็มไปด้วยโอกาสในการลงทุน และการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว เพียบพร้อมไปด้วยศูนย์กลางการค้า และการลงทุน ซึ่งเต็มไปด้วยสำนักงาน และบริษัทชั้นนำระดับโลก

 

Liverpool  เมืองแห่งประวัติศาสตร์และการลงทุน

‘Liverpool’ นับว่าเป็นเมืองที่ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ผสานการใช้ชีวิตได้อย่างสมดุล ไม่ว่าไลฟ์สไตล์จไหน โดยสะท้อนออกมาเป็นตัวเลขราคาอสังหาริมทรัพย์ที่ ราคาค่าเช่าเพิ่มขึ้น 5% ต่อปี ราคาขายเพิ่มขึ้น 6.8% ต่อปี เพราะความสะดวกที่ครบครัน การคมนาคมที่รวดเร็ว สามารถเดินทางแค่ 20 นาที สู่ สนามบิน ‘John Lennon’ หรือเพียง 10 นาที สู่ท่าเรือ ‘Albert’

มีสถานที่ท่องเที่ยว พิพิธภัณฑ์ชื่อดังมากมาย และมหาวิทยาลัยชั้นนำถึง 2 แห่ง อย่าง ‘‘Liverpool John Moores University’ และ ‘University of Liverpool’ ที่มีนักศึกษาจากทั่วโลกมากกว่า 36,000 คน เข้ามาศึกษาและเรียนต่อที่เมือง ‘Liverpool’ แห่งนี้

และไฮไลท์ของเมืองที่คนทั่วโลกรู้จักคือ สโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง ‘Liverpool’ และ ‘Everton’ โดยเฉพาะสนามฟุตบอล ‘Anfield’  ทำให้มีผู้คนหลั่งไหลมาที่เมือง ‘Liverpool’ ไม่ขาดสาย   สวนทางกับจำนวนอสังหาริมทรัพย์ที่พร้อมรองรับเพียง 8% เท่านั้น จึงทำให้อสังหาริมทรัพย์ในเมืองนี้เป็นที่ต้องการอย่างยิ่ง

ซึ่งหากมีการแข่งขันกีฬาคาดว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยจะเพิ่มสูงถึง 90% จึงทำให้ ‘Liverpool’ ติดอันดับเมืองที่มีค่าเช่าที่อยู่อาศัยเพิ่มสูงขึ้น เมื่อมองโอกาสและภาพรวมแล้ว การเลือกลงทุนอสังหาริมทรัพย์ หรือที่พักอาศัยที่อยู่ใจกลางเมือง ทำเลคุณภาพ ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ และแวดล้อมไปด้วยบริษัทชั้นนำ สำนักงาน และออฟฟิศทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงเป็นการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่มีโอกาสสร้างผลตอบแทนเพิ่มขึ้นได้อย่างคุ้มค่า

‘G-Suite 2 Moorfields’ โครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่สุดในเมือง Liverpool

G-Suite 2 Moorfields โครงการ อสังหาริมทรัพย์ คุณภาพสูง ที่รวมความคุ้มค่าและน่าลงทุน เพียง 135 ยูนิต พร้อมการันตีผลตอบแทน 7% ภายใน 2 ปี อีกทั้งยังสามารถเลือกลงทุนพร้อมแพ็กเกจตกแต่งแบบ ‘Fully-Furnished’ ที่มีทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน ครบครัน พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางติดตั้ง Wifi พร้อมให้บริการซัก-รีด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการทำให้สามารถเดินเพียง 1 นาทีก็ถึง ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังอย่าง ‘Exchange Station, The Plaza, St Paul’s Square, Cunard Building, Port of Liverpool Building,  Royal Liver Building’ นอกจากนี้ยังใกล้กับธนาคาร ‘HSBC’ อีกด้วย

ด้านการคมนาคมก็สะดวกสบาย เพราะการเดินทางจะเชื่อมต่อกันแบบไร้รอยต่อผ่านทาง สถานีรถไฟใต้ดินใกล้ ‘Moorfields Station’ ที่ใช้เวลาเดินทางไปถึง 1 นาทีจากตัวโครงการ ทำให้สามารถเดินทางสู่แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในเมือง ‘Liverpool’  อาทิ  ‘Walker Art Gallery Art, World Museum Art, St. John’s Gardens, Albert Dock Liverpool, Echo Arena Liverpool Performance & Exhibition Venues, BT Convention Centre’

เมื่อพิจารณาทั้งปัจจัยภายนอกและปัจจัยพื้นฐานทำให้โครงการ ‘G-Suite 2 Moorfields’ เป็นอสังหาริมทรัพย์มีศักยภาพที่น่าลงทุน การเดินทางที่สะดวกสบาย ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง บวกกับเมือง ‘Liverpool’ เป็นเมืองของเหล่าทั้งนักท่องเที่ยวและนักศึกษา รวมไปถึงการลงทุนที่การันตีผลตอบแทนสูงถึง 7% ภายใน 2 ปี ก็ยิ่งตอบโจทย์ให้กับเหล่านักลงทุน ที่กำลังมองหาสินทรัพย์สร้างผลกำไรในระยะยาว ที่มีความคุ้มค่าและน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่งโดยอัตราการปล่อยเช่า สำหรับตัวโครงการนี้อยู่ที่ประมาณ 1,600-1,700 บาท ต่อตารางเมตร ซึ่งถือว่าเป็นผลตอบแทนที่สูงและคุ้มค่ามาก

G-Suite 2 Moorfields พร้อมเสนอโอกาสทองสำหรับการลงทุนในเมือง Liverpool

โอกาสทองที่ท่านจะสามารถลงทุนในประเทศอังกฤษ มาถึงแล้ว เพราะตอนนี้ทาง โครงการ G-Suite 2 Moorfields พร้อมเสนอโอกาศให้กับท่าน สามารถจับจองเป็นเจ้าของโครงการ แบบ Leasehold (กรรมสิทธิ์ ครอบครอง) ในระยะเวลาถึง 999 ปี

และยังมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษอาทิ Legal Fees 1,000 GBP (ฟรีค่าทนายตามกฎหมายการซื้อขายตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอังกฤษ 1,000 ปอนด์),  ฟรีค่าใช้จ่ายสำหรับ property tour โครงการ G-Suite 2 Moorfields ที่เมือง ‘Liverpool’ จำนวน 100,000 บาท  โดยเรารับจำนวนจำกัดเพียงแค่ 15 ท่านเท่านั้น และการันตีผลตอบแทนสูงถึง 7% ภายใน 2 ปี  โดยทั้งหมดนี้ท่านสามารถพบได้ในงาน Exclusive Sales Launch of G-Suite 2 Moorfields Liverpool

แล้วมาพบกันวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น.- 17.00 น. ที่ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า  คลองเตย กรุงเทพ ณ ห้อง The Gallery room ชั้น 3   ลงทะเบียนร่วมงานคลิก