DotProperty.co.th

The Lofts Silom คอนโดมิเนียมเพดานสูงระดับ Luxury ใจกลาง Financial District สีลม – สาทร

The Lofts Silom คอนโดมิเนียมระดับ Luxury ใจกลางทำเลแห่งศูนย์กลางธุรกิจและการเงินสำคัญของกรุงเทพฯ อย่าง สีลม ซอยประมวญ กับความแตกต่างของความหรูหราที่ไม่มีใครกล้าให้ ด้วยการออกแบบเพดานสูงโปร่งในสไตล์ลอฟท์ พร้อมการตกแต่งแบบเหนือระดับ ตามเอกสิทธิ์เฉพาะแบบ The Lofts Series จาก Raimon Land ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในระดับ Luxury

The Lofts Silom บนทำเลใจกลางศูนย์กลางธุรกิจ สีลม ซอยประมวญ

เมื่อนึกถึง Financial District ตลอดกาลของกรุงเทพมหานคร ‘สีลม’ ย่อมเป็นชื่อที่มักจะติดโผอยู่ทุกครั้งไป ด้วยการเป็นศูนย์กลางธุรกิจและการเงินของกรุงเทพฯ เป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงาน สถาบันการเงิน และบริษัทข้ามชาติหลายแห่ง จึงไม่แปลกที่ทำไมทำเลสีลม ถึงถูกมองว่าเป็นทำเลแห่ง Financial District & Central Business District ของกรุงเทพตลอดกาล

            แต่นอกเหนือไปจากการเป็นย่านศูนย์กลางที่ขับเคลื่อนภาคธุรกิจของประเทศแล้ว สีลมยังเป็นทำเลแห่งการอยู่อาศัยระดับเหนือชั้น ด้วยองค์ประกอบของความเป็นเมืองที่สมบูรณ์แบบ ครบทุกมิติในการใช้ชีวิตสำหรับทุกช่วงวัย ด้วยองค์ประกอบของเมือง 6 ด้าน ได้แก่ แหล่งงาน (Workplace), สถานศึกษา (School), โรงพยาบาล (Medical), สถานจับจ่าย (Shopping Center), สวนสาธารณะ (Recreation area) และการเดินทาง (Accessibility) ทำให้สีลมเป็นย่านแห่งการอยู่อาศัยที่ลงตัวจนยากที่จะหาย่านอื่นมาแทนได้

The Lofts Silom คอนโดมิเนียม High-end, High Ceiling ที่มอบความสงบแห่งการอยู่อาศัยใจกลางสีลม

ด้วยความที่สีลมเป็นทำเลที่มีความเป็นเมืองสูง ทำให้ภาพของทำเลสีลมอาจดูเหมือนย่านที่มีความพลุกพล่านวุ่นวาย ไม่สามารถมองหาความสงบจากการอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง แต่สำหรับโซนสีลม-บางรัก ซึ่งเป็นที่ตั้งของซอยประมวญ เป็นย่านที่มีความสงบสูง เนื่องจากไม่มีการเกาะกลุ่มของร้านอาหาร โรงแรม หรือบาร์มากนัก และส่วนใหญ่ยังเป็นที่อยู่อาศัยดั้งเดิม ทำให้เป็นโซนแห่งการอยู่อาศัยที่มีความสงบ แวดล้อมด้วยเพื่อนบ้านระดับคุณภาพ ใจกลางย่านธุรกิจอย่างสีลม

       ด้วยศักยภาพของที่ตั้งทำเลที่โดดเด่น มอบความสะดวกสบายแก่การใช้ชีวิตในทุกมิติ แต่ยังสามารถให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างสุขสงบ ทำให้ Raimon Land ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ได้พัฒนาโครงการ The Lofts Silom คอนโดมิเนียมระดับ Luxury ภายใต้แบรนด์ The Lofts ที่มอบความเหนือระดับแห่งการอยู่อาศัยในมิติที่แตกต่างอย่างชัดเจน

ข้อมูลทั่วไปของโครงการ The Lofts Silom

จำนวนชั้น : 37 ชั้น
จำนวนยูนิต : 268 ยูนิต
จำนวนที่จอดรถ : 76%

สถานที่ใกล้เคียง :

การเดินทาง :

The Lofts Silom คอนโดมิเนียม High Rise ความสูง 37 ชั้น จำนวน 268 ยูนิต เอกสิทธิ์แห่งความแตกต่าง ด้วยการออกแบบสไตล์ลอฟท์ ที่มอบความสะดวกสบายแห่งการอยู่อาศัยในทุกฟังก์ชั่น ทลายข้อจำกัดของการอยู่อาศัยในแบบคอนโดมิเนียม ด้วยความสูงของเพดานที่สูงถึง 3 เมตรในห้องแบบ Simplex และสูงถึง 5.6 เมตร สำหรับห้องแบบ Duplex เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย สัมผัสได้ถึงความเป็นบ้าน สำหรับโครงการ The Lofts Silom มาพร้อมกับรูปแบบห้องที่หลากหลาย ได้แก่

 

 

 

 

นอกจากความเหนือระดับในห้องพักอาศัยแล้ว โครงการ The Lofts Silom ยังสะท้อนความใส่ใจในการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับ Luxury ผ่านการออกแบบ Facilities ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ในแบบคนเมือง ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ภายในโครงการ ได้แก่

 

The Lofts Silom โครงการคอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง บนทำเลใจกลางย่านธุรกิจที่มีความเงียบสงบ ครบครันด้วยองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิต และการออกแบบที่มอบความเหนือระดับของการอยู่อาศัยในทุกมิติ The Lofts Silom สามารถสัมผัส ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ ที่โครงการ The Lofts Silom