DotProperty.co.th

Moniiq สุขุมวิท 64 คอนโดสไตล์ Modern Japanese

วันนี้ Dot Property โดยคุณอดัม ซัดคลิฟก์ บอสใหญ่ก็ได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชมสำนักงานขายและห้องตัวอย่างโครงการคอนโด Moniiq Sukhumvit 64 ใกล้ BTS ปุณณวิถี ซึ่งปิดยอดขายอย่างถล่มทลายในงาน Dot Property Show 2016 @Siam Paragon ไปอีกหนึ่งโครงการ

Moniiq Sukhumvit 64,ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64 01

สำนักงานขายตั้งอยู่ทางออก 2 จาก BTS ปุณณวิถีเดินสะดวกมากๆจากรถไฟฟ้าเพียงแค่ 50 เมตร ซึ่งคุณสุทธิพงษ์ ไชยลังกา MD แห่งบริษัท ซันเคียวโฮม (ไทยแลนด์) จำกัดให้การต้อนรับและพาแนะนำโครงการอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง สำหรับซันเคียวโฮมนั้นเป็นบริษัทที่มีประวัติอันยาวนานและเป็น Developer อันดับ 1 ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นและในช่วงปีที่ผ่านมาได้ขยายการลงทุนเปิดโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไทยและได้ประเดิมโครงการแรก Moniiq สุขุมวิท 64

เรามาดูสำนักงานขายกัน โดยจะมีห้องตัวอย่าง 2 แบบ ได้แก่ Type A 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตารางเมตรและ Type F 2 ห้องนอนขนาด 48 ตารางเมตร เรื่องการออกแบบตกแต่งภายในไม่ต้องพูดถึงได้รับแรงบันดาลใจและจิตวิญญาณความเป็นญี่ปุ่นมาเพียบในแง่ของ Space Design ที่ผสมผสานให้เข้ากับ Urban Concept ตามวิถีชีวิตคนเมืองเป็น Modern Japanese Style อย่างที่ได้เรียนไปว่าหลายๆโครงการของซันเคียวโฮมในญี่ปุ่นนั้นได้รับรางวัลด้านการออกแบบมาอย่างมากมายและเป็น Landmark ของนครโอซาก้ากันเลยทีเดียว

Moniiq Sukhumvit 64,ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64 02
Moniiq Sukhumvit 64,ซันเคียวโฮม,โมนีค สุขุมวิท 64 03

การเดินทางนั้นสะดวกสบายหลากหลายรูปแบบตามใจคุณ ไม่ว่าจะเป็น BTS โดยโครงการตั้งห่างจาก BTS สถานีปุณณวิถี เพียงแค่  850 เมตรเท่านั้น ที่สำคัญมีรถ Shuttle Bus รับจากโครงการไปยังสถานอีกด้วย ถ้าใครใช้รถนี่ยิ่งสบายเพราะอยู่ใกล้ทางด่วนไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองมาทางบางนาหรืออ่อนนุชก็ยิ่งสะดวกถ้าใช้รถยนต์ สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อมภายในโครงการที่ช่วยสร้างความร่มรื่น

เท่าที่สอบถามกลุ่มผู้ซื้อของโครงการแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆ กลุ่มแรกคือซื้ออยู่อาศัยเอง กลุ่มที่สองซื้อลงทุนปล่อยเช่า ซึ่งโดยเฉลี่ยค่าเช่าในทำเลละแวกนี้สำหรับคอนโดใหม่จะอยู่ที่ประมาณ 14,000 บาทต่อเดือนสำหรับ 1 ห้องนอนและมากกว่า 20,000 บาทต่อเดือนสำหรับ 2 ห้องนอน ซึ่งในเว็บไซต์ Dot Property ปริมาณผู้ใช้ง้านที่หาเช่าคอนโดให้เช่าในพื้นที่ระหว่างอ่อนนุช-บางนาได้รับความนิยมมาเป็นอันดับ 1 ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งบางนาเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการขยายตัวเป็นส่วนต่อของ CBD จากสุขุมวิทและจะมีอภิมหาโครงการ Bangkok Mall เปิดตัวในอนาคต

คุณสุทธิพงษ์ได้กล่าวทิ้งท้ายว่าประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดที่ซันเคียวโฮมให้ความสำคัญและจะเปิดโครงการเพิ่มในอนาคตโดยจะเจาะกลุ่มตลาด High End โดยใช้แบรนด์ใหม่กับโปรดักตัวใหม่ ณ ตอนนี้โครงการ Moniiq สุขุมวิท 64 ปิดยอดขายไปแล้วกว่า 70% ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จและสร้างชื่อซันเคียวโฮมให้กับคนไทยเป็นที่รู้จัก Dot Property ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จดังกล่าว