DotProperty.co.th

TFIC 2014 มั่นใจเงินสะพัดทะลุ 165 ล้าน ด้วยตลาดเฟอร์นิเจอร์ที่ฟื้นตัว

TFIC 2014 มั่นใจเงินสะพัดทะลุ 165 ล้าน

 

นายไชยยงค์ พงษ์สุทธิมนัส ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า งานจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ภายใต้ชื่อ TFIC Furniture Outlet ถือได้ว่าเป็นงานที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทย ได้ทำการจัดงานนี้ขึ้นเป็นประจำทุกปี และล่าสุดในปีนี้นับได้ว่าเป็นปีที่ 10 จึงต้องการให้งานนี้มีความโดดเด่นกว่าปีอื่น ๆ ด้วยการตอกย้ำความสำเร็จ โดยเพิ่มพื้นที่ในการจัดงานจากพื้นที่จำนวน 3 ฮอลล์ เพิ่มขึ้นเป็นพื้นที่จำนวน 4 ฮอลล์ด้วยกัน

ทั้งนี้เพื่อรองรับจำนวนผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ อีกทั้งผู้เข้าชมงานที่มีจำนวนเพิ่มขึ้น ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 24 – 28 กันยายน 2557 ที่ฮอลล์ 1 – 4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งในงาน TFIC Furniture Outlet ยังคงดำเนินการไปด้วยคอนเซ็ปต์ การเป็นงานเอาท์เล็ตของผู้ผลิตตัวจริง ที่ได้นำเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำมีคุณภาพในการส่งออกมาจัดจำหน่าย ในลักษณะสินค้าราคาโรงงานและยังคงมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ตามใจชอบ เพื่อรองรับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์โซฟา และเฟอร์นิเจอร์หวาย เป็นต้น ซึ่งในปีนี้ผู้ผลิตแต่ละราย ได้ทำการมอบสิทธิพิเศษด้วยการลดราคามากกว่าทุก ๆ ปี สูงสุดถึง 80 % ด้วยกัน แถมยังคงมีโปรโมชั่นจากธนาคารกสิกรไทย พร้อมทั้งธนาคารกรุงศรีอยุธยา กับสิทธิหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ผ่อน 0% 10 เดือน รับเครดิตเงินคืน บัตรกำนัล และลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-เชียงใหม่ ฟรี

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้จัดงานมั่นใจว่า การจัดงาน TFIC Furniture Outlet จะได้รับการตอบรับที่ดี โดยมีการคาดหมายว่า จะมีผู้มาเข้าชมงานประมาณ 7 หมื่นคนด้วยกัน ทำให้เกิดเงินสะพัดประมาณ 165 ล้านบาทเลยทีเดียว