DotProperty.co.th

Walden Asoke คอนโด Low-rise ใจกลางอโศก คุ้มค่าทั้งซื้อเองและปล่อยเช่า

หากจะพูดถึงพื้นที่ CBD หรือย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญในกรุงเทพมหานครแล้วล่ะก็ คงจะไม่สามารถมองข้ามย่านอโศกไปได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีความนิยมของย่านนี้ก็ไม่เคยแผ่วเลยล่ะครับ ด้วยเสน่ห์ของอโศกเองที่เป็นทั้งออฟฟิศและที่อยู่อาศัยที่ลงตัว รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งรายล้อม ทั้งห้างสรรพสินค้า Terminal21 หรือ M District (เอ็มโพเรียม/ เอ็มควอเทียร์) แถมยังเดินทางสะดวกสุดๆ เพราะสามารถเดินทางได้ทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน MRT อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนด้วย 

ดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอโศกคือย่านสุดฮอตฮิตที่ไม่ว่าชาวไทยหรือชาวต่างชาติต่างก็สนใจและอยากจับจองเป็นเจ้าของ แต่นับวันคอนโดที่อยู่ในทำเลดีๆ แบบนี้ก็ยิ่งหายากขึ้นทุกวัน อีกทั้งส่วนใหญ่ยังเป็นคอนโด High Rise ที่มีคนอยู่เยอะ แออัด ไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ new normal เท่าไหร่ด้วย 

แต่คอนโดบนทำเลดีๆ เงียบสงบ ไม่แออัดวุ่นวายนั้นยังมีอยู่จริงครับ กับโครงการ Walden Asoke จากดิเวลลอปเปอร์ชื่อดังอย่าง บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ที่เป็นโครงการคอนโด Low Rise ระดับลักซ์ชัวรี่ใจกลางอโศก ฉะนั้นเราไปทำความรู้จักกับโครงการนี้พร้อมๆ กันเลยครับ

คอนโด Low-rise ดีไซน์ทันสมัย

สำหรับโครงการ Walden Asoke นั้นแม้จะเป็นคอนโดที่อยู่ใจกลางย่านอโศกซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่มีความพลุกพล่านระดับหนึ่ง แต่กลับตอบโจทย์คนที่ชอบความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวได้ดีจริงๆ เนื่องจากตัวโครงการเป็นแบบ Low Rise ตั้งอยู่ภายในซอยจึงเป็นพื้นที่ที่มีความสงบ ไม่พลุกพล่าน วุ่นวาย ได้ความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยมากกว่า High Rise อย่างแน่นอน เพราะมีเพียง 8 ชั้น 83 ยูนิตเท่านั้น

หากใครกังวลว่าตัวอาคารจะดูเล็กอุดอู้จนรู้สึกอึดอัดหรือเปล่า ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้หายห่วงครับ เพราะส่วนหน้าของโครงการ (facade) ถูกออกแบบให้เป็นกระจกทั้งหมด โดยเฉพาะในส่วนของล็อบบี้ซึ่งมีเพดานสูงถึง 7 เมตร เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ช่วยทำให้ตัวอาคารดูโปร่ง โล่งสบาย และกว้างขวางมากยิ่งขึ้นครับ

“ทำเลอโศก” เป็นทำเลใจกลางเมืองที่ถือว่ามีข้อได้เปรียบจากการเป็น Interchange ที่สำคัญที่สุด โดย “สถานีอโศก” เป็นสถานีที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดของรถไฟฟ้าสายสีเขียวรองจากสถานีสยาม และ “สถานีสุขุมวิท” เป็นสถานีที่มีปริมาณผู้ใช้บริการมากที่สุดของรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงิน นับเป็นสิ่งที่ยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า ในแต่ละวันมีปริมาณคนสัญจรในทำเลอโศกมากขนาดไหน

สำหรับWalden Asoke ตั้งอยู่ใน ซ.สุขุมวิท 23 เดินเพียง 600 เมตรจาก BTS อโศก ซึ่งเป็นทำเลที่เรียกได้ว่าเป็นระดับเพชรเลยทีเดียว เพราะเป็นฮับที่เชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้มากมาย อาทิ

Facility เพื่อส่วนรวมในทุกตารางนิ้ว

สำหรับใครที่กังวลว่าคอนโด Low Rise จะไม่สะดวกเท่า High Rise ก็หายห่วงได้เลยครับ เพราะทาง Walden Asoke ช่วยคลายความกังวลให้ผู้อยู่อาศัย ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า และสะดวกสบายมากที่สุดกับทุกตารางนิ้วด้วย

1 BEDROOM for Your Style

ห้องประเภท 1 ห้องนอน ของ Walden Asoke โดดเด่นด้วยการที่ให้คุณออกแบบฟังก์ชันห้องและความเป็นส่วนตัวได้ตามต้องการ เพราะมีผนังกั้นห้องนอนและห้องนั่งเล่นที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เปิดหรือปิดเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวได้ตลอดเวลา มาพร้อมวัสดุเกรดพรีเมียม ในขนาด 31.10 – 35.31 ตารางเมตร

เลือกห้องได้ตามต้องการ

นอกจากห้องประเภท 1 Bedroom แล้ว Walden Asoke ยังให้คุณเลือกพื้นที่พักอาศัยของได้อีกถึง 2 ประเภท คือ

เติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยแท็บเล็ตทุกห้อง

Walden Asoke เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการบริการมาตรฐานญี่ปุ่น จาก L’axe by JALUX    บริษัทในเครือ Japan Airlines ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารที่พักอาศัย มาตรฐานโรงแรม โดยมอบความสุขให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ในโรงแรม 5 ดาว อาทิ แท็บเล็ตในห้องพัก ช่วยให้ช้อปปิ้งได้ทุกวันโดยไม่ต้องไปซุปเปอร์มาร์เก็ต สั่งเดลิเวอรี่ได้ถึงหน้าประตู จ่ายบิล สั่งบริการ Home Services เช่น ซักผ้า รีดผ้า สั่งอาหาร รวมถึงติดตามข่าวสาร เรียกว่ารวมทุกความสะดวกสบายไว้ที่ปลายนิ้วจริงๆ 

คุ้มค่าทั้งซื้อมาและปล่อยเช่า

นอกจาก Walden Asoke จะคุ้มค่ากับผู้พักอาศัย ยังคุ้มค่ากับผู้ที่ต้องการจะซื้อและปล่อยเช่าด้วย เพราะที่นี่การันตีผลตอบแทนในการลงทุนปล่อยเช่าคอนโด (yield) อยู่ที่ 6% เนื่องจากคอนโดในย่านอโศกเป็นทำเลยอดนิยมที่ทั้งผู้พักชาวไทยและชาวต่างชาติต้องการนั่นเอง

Walden Asoke พร้อมเปิดให้เข้าอยู่และพร้อมให้โอนแล้วในปี 2564 นี้ พิเศษ!!! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม FREE ALL แต่งให้ครบ มูลค่ากว่า 400,000 บาท #มาชิลๆตัวเปล่าก็เข้าอยู่ได้

WALDEN ASOKE #คอนโดลักซ์ชัวรี่ใหม่ ใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท พร้อมเข้าอยู่* คุ้มทั้งการอยู่อาศัย และการลงทุน สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสเป็นเจ้าของ รีบติดต่อได้ที่เบอร์ 083-190-7777 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.habitatgroup.co.th/condo/walden ใครที่ได้ครอบครองล่ะก็มีแต่ได้กับได้ คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอนเลยล่ะครับ