เคล็ดลับช่วยให้ “ ธนาคารอนุมัติ กู้บ้าน ” ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงทำตามนี้

กู้ซื้อบ้าน,กู้ซื้อบ้าน ธอส,กู้บ้าน,วิธีกู้ซื้อบ้าน
กู้ซื้อบ้าน,กู้ซื้อบ้าน ธอส,กู้บ้าน,วิธีกู้ซื้อบ้าน
กู้ซื้อบ้าน,กู้ซื้อบ้าน ธอส,กู้บ้าน,วิธีกู้ซื้อบ้าน
กู้ซื้อบ้าน,กู้ซื้อบ้าน ธอส,กู้บ้าน,วิธีกู้ซื้อบ้าน

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาพบกันเป็นประจำเช่นเคย เราขอเอาใจใครที่กำลังจะทำการยื่น กู้บ้าน หรือคอนโด แต่กังวลใจว่าธนาคารที่เราไปทำเรื่องกู้นั้นจะ อนุมัติ หรือ ไม่อนุมัติกันแน่ Dot Property จึงขอแนะนำวิธีการทำให้ ธนาคารอนุมัติ ได้ง่ายขึ้น เพื่อการกู้บ้านมาฝากกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมกันเลย

กู้ซื้อบ้าน,กู้ซื้อบ้าน ธอส,กู้บ้าน,วิธีกู้ซื้อบ้าน

วิธีเริ่มต้นง่ายๆ สำหรับการทำเรื่องขออนุมัติเงินกู้จากธนาคาร

เคลียร์ตัวเอง

ถ้าหากว่าติดหนี้อยู่มากมายก่ายกอง รับรองว่าคุณไม่สามารถผ่านด่าน “อนุมัติ” จากธนาคารอย่างแน่นอนค่ะ ดังนั้น คุณควรเคลียร์หนี้สินทั้งบัตรเครดิตหรือว่ารถยนต์ไปให้หมด !! เลือกธนาคาร เช็คอัตราดอกเบี้ย เรื่องของสถาบันการเงินที่ทำการกู้และอัตราดอกเบี้ยมีผลอย่างมากต่อเงินในกระเป๋าของเราค่ะ ดังนั้นจึงควรเลือกธนาคารที่เชื่อถือได้ และเช็คอัตราดอกเบี้ยของแต่ละธนาคารก่อนการกู้บ้านในแต่ละครั้งค่ะ และสำหรับใครยังไม่รู้จะหาดูอัตราดอกเบี้ยจากที่ไหน เรารวบรวมมาให้แล้วค่ะ รวมอัตราดอกเบี้ยทุกๆธนาคารในไทย คลิก

ตรวจเช็คบัญชี

อย่าประมาทกับตัวเลขในสมุดบัญชีของคุณนะคะ เพราะการที่มีเงินในบัญชีเข้าออกอย่างสม่ำเสมอในทุกๆเดือนถือว่าเป็นเรื่องสำคัญต่อการประเมินอนุมัติเงินกู้จากธนาคารค่ะ ดังนั้นเมื่อเงินเดือนเข้าบัญชีในแต่ละเดือน จึงไม่ควรถอนออกมาทั้งหมด ควรจะมีเงินในบัญชีเพื่อให้เห็นการเคลื่อนไหวหมุนเวียนอย่างสม่ำเสมอ เป็นอย่างต่ำ 6 เดือน ถึง 1ปี

ยื่นกู้

เอกสารการขอกู้ยืมเงินของธนาคารเป็นเรื่องสำคัญ ควรจะศึกษาทั้งรายละเอียดและจัดเตรียมเอกสารให้พร้อมก่อนยื่นกู้ทุกครั้ง

รออนุมัติจากธนาคาร

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนลุ้นระทึกของผู้กู้ทุกคน ซึ่งโดยปกติแล้วหากได้รับการอนุมัติ ผู้กู้จะได้รับเงินคิดเป็น 95% ของราคาบ้าน ซึ่งหากต้องการวงเงินเยอะกว่านี้เราก็มีเคล็ด(ไม่)ลับ มาฝากกันค่ะ

กู้ซื้อบ้าน,กู้ซื้อบ้าน ธอส,กู้บ้าน,วิธีกู้ซื้อบ้านหาหลักทรัพย์ค้ำประกันเพิ่ม

กรณีที่อยากได้วงเงินเพิ่มมากกว่าที่ธนาคารอนุมัติ แนะนำว่าให้หาหลักทรัพย์ประเภทอสังหาฯอย่างอื่นมาค้ำประกันเพิ่ม เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นให้กับธนาคาร เมื่อนำอสังหาฯมาค้ำประกันเพิ่มแล้ว จะทำให้เราได้วงเงินเพิ่มจากเดิม 95% เป็น กว่า 100% เลยทีเดียว ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความน่าสนใจของหลักทรัพย์ค้ำประกัน

หาผู้กู้ร่วม

ผู้กู้ร่วมในที่นี่ หมายถึงใครก็ได้ที่คุณรู้จัก และไม่จำเป็นต้องมีเงินเดือนสูง เคล็ดลับก็คือ รวบรวมผู้กู้แล้วยื่นเอกสารทางการเงินโดยยึดเอาคนที่มีเงินเดือนสูงที่สุดเป็นหลัก พอทำแบบนี้แล้ว ก็จะได้วงเงินกู้ที่สูงขึ้นกว่าเดิมค่ะ

ทำบัตรเครดิต, บัตรเครดิต, ยื่นกู้อื่นๆ

ถ้าหากคุณเป็นคนที่เคยกู้เงินกับธนาคารแล้วจ่ายเบี้ยเป็นประจำสม่ำเสมอ ถ้าหากว่าคุณมีบัตรเครดิตของธนาคารนั้นๆ หรือถ้าหากว่าคุณทำประกันชีวิตกับธนาคารนั้นๆมาก่อน ขอบอกเลยว่า การตอบรับอนุมัติการกู้เงินของคุณก็จะเป็นไปด้วยความราบรื่นมากขึ้น เนื่องจากเครดิตที่คุณมีจะทำให้ธนาคารไว้วางใจในความพร้อมของการผ่อนชำระเงินกู้ให้กับธนาคารได้ระดับหนึ่งนั่นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับคำแนะนำที่ Dot Property นำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับผู้สนใจกู้บ้านหรือกำลังกังวลกับขั้นตอนต่างๆ ไม่มากก็น้อย ครั้งหน้าเราจะเอาเรื่องอะไรมาฝากกันนั้น ฝากติดตามกันได้ในตอนหน้าค่ะ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย