แจกฟรี 3 แบบบ้านสามชั้นราคาไม่แพง

แบบบ้าน 3 ชั้น
แบบ บ้าน 3 ชั้น

แบบ บ้าน 3 ชั้น’… แค่เอ่ยถึงขึ้นมา ในสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ หลายท่านอาจจะสั่นด้วยความสยองเมื่อต้องนึกถึงราคาที่ต้องจ่ายออกไปเพื่อให้ได้มาในครอบครอง แค่หนึ่งหรือสองก็ว่าสาหัส นี่จะจัดถึงสาม เอาที่ใกล้เคียงก็อาจจะเป็นทาวน์เฮาส์โครงการหลากหลาย (ยิ่งทำเลดียิ่งตะกายไประดับ 10 ล้าน++) แต่หยุดความหวั่นใจไว้ เพราะวันนี้ เราจะแจกฟรี 3 แบบบ้าน สามชั้นราคาไม่แพง ให้คุณลองเอาไปดู เผื่อจะปรับใช้เป็นไอเดียให้ฝันที่จะมีบ้านสามชั้นนั้น เป็นจริงขึ้นมาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

แบบบ้าน 3 ชั้น
แบบ บ้าน 3 ชั้น

แบบ บ้าน 3 ชั้น ไม่จำเป็นต้องหรูหรา อาจจะมาด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย แต่เล่นกับระยะที่ลดหลั่นกันไปให้เกิดลักษณะแบบขั้นบันได เสริมความหรูด้วย Facade เปลือกไม้ และวัสดุกระจกกรุโดยรอบ ใช้สีโทนไม้เพิ่มความสงบน่าอยู่อาศัย

Credits: homeadore.com

แบบบ้าน 3 ชั้น
แบบ บ้าน 3 ชั้น

ขนาดและรูปทรงที่จำกัดของแบบบ้าน 3 ชั้น สามารถใช้งานตกแต่งเพื่อเสริมสร้างมิติให้ดูหรูและกว้างขึ้น กรอบและพื้นผิวที่ตัดกัน สร้างระยะรับรู้ที่ลึก ทิ้งระยะลานหน้าบ้านเพื่อเพิ่มบริเวณใช้สอยอื่นๆ

Credits: Architecturelover.com

แบบบ้าน 3 ชั้น
แบบ บ้าน 3 ชั้น

รูปทรงบ้านแบบ Traditional สามารถปรับ แบบ บ้าน 3 ชั้น ให้ดูทันสมัยด้วยการใช้วัสดุตกแต่งพื้นผิวจำพวกไม้สังเคราะห์ และการใช้สีตัดสลับโทนอ่อนเข้ม เว้นระยะทางเดินรอบบ้าน แซมด้วยไม้ตกแต่ง และเปลี่ยนห้องใต้หลังคาหน้าจั่วให้สามารถใช้งานได้ ติดตั้งกระจกเพื่อรับแสงลดความอับทึมของทรงอาคารเดิมให้เปิดโปร่งยิ่งขึ้น

Credits: homeadore.com

คุณไม่จำเป็นถอดแบบ แบบบ้าน 3 ชั้น ออกมาจนเหมือนเป๊ะ ไม่จำเป็นต้องจัดด้วยวัสดุราคาแพงระยับ แต่แบบบ้านที่เรานำมาเสนอและแจกฟรีในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นข้อพิสูจน์ว่า ในไอเดียของงานออกแบบ ทุกสิ่งเป็นจริงได้ ไม่ว่าจะด้วยเงื่อนไขใด ขอเพียงคุณคิดและเชื่อมั่นว่ามันจะ ‘เป็นจริงได้’ … ก็เพียงพอ