หน้าแรก > ... > ป่าตอง

ป่าตอง เบย์ฮิลล์ ในกะทู้, ภูเก็ต คอนโด 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,900,000
  • ปีที่สร้าง

    2021

เกี่ยวกับ ป่าตอง เบย์ฮิลล์

Patong Bay Hill คอนโดหรูสไตล์รีสอร์ท บนเนินเขาใกล้หาดป่าตอง รายล้อมไปด้วยพื้นที่ทางธรรมชาติ ที่มีความอุดมสมบูรณ์ พร้อมทัศนียภาพที่สวยงาม ของวิวทะเลอันดามันฝั่งหาดป่าตอง สัมผัสกับดีไซน์การออกแบบ ที่ผสมผสานระหว่าง สไตล์ทรอปิคอล และโมเดิร์น พร้อมการตกแต่งห้องพัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ ทันสมัย หรูหรา พร้อมมอบความสุข ด้วยบริการระดับ 5 ดาว ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่สวยงาม ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด และดูแลคุณตลอดการเข้าพักอาศัย อีกทั้ง ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้ง ที่สามารถเข้าถึงได้ อย่างง่ายดาย เช่น Central Patong, Bangla Walking Street, Jungceylon, หาดป่าตอง หาดสุรินทร์ และหาดกมลา เป็นต้นที่ตั้งโครงการ79 ถนนห้าสิบปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตรายละเอียดโครงการ Patong Bay Hill ถูกพัฒนาโดย Phuket Holiday Services (PHS) Property เป็นอาคาร Low Rise จำนวน 15 อาคาร 429 ยูนิต คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2564 (มอบสิทธิพิเศษกับ Rental Program ที่การันตีผลตอบแทน 7% ระยะเวลา 15 ปี)ตัวเลือกการซื้อคืน- หลังจาก 10 ปี นับจากวันที่ปิดบัญชีผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อคืน และรับเงินทั้งหมดที่จ่ายคืนได้- หลังจาก 15 ปี สามารถต่อรองระยะเวลารับประกันการเช่าใหม่ได้ผลประโยชน์ของเจ้าของ- เจ้าของสามารถใช้ห้องชุด 4 สัปดาห์ ในช่วง Low Season 2 สัปดาห์ และช่วง High Season 2 สัปดาห์ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้า ค่าน้ำ และค่าบริการรายเดือน - เจ้าของสามารถรับสิทธิ์การใช้ห้องชุดในช่วง Peak Season โดยจ่ายค่าตอบแทนเท่ากับ 50% ของค่าเช่าอย่างเป็นทางการ รายละเอียดห้องพักภายในห้องพัก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ แบบ Fully Furnished จัดสรรพื้นที่ต่าง ๆ ให้อยู่ในพื้นที่ ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว หรือ ห้องนั่งเล่น ที่เน้นความโปร่ง โล่ง ทำให้พื้นที่มีความกว้างขวาง เหมาะสำหรับทำกิจกรรมหรือพักผ่อนได้อย่างสบาย โดดเด่นด้วยระเบียงส่วนตัว พร้อมวิวทะเลและภูเขา ที่ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ทางโครงการมีห้องให้เลือกถึง 5 แบบ ได้แก่ Suite, Suite Pool Access, Premier Suite Seaview, Premier Suite Jacuzzi, Premier Suite Pool Accessขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาด 60-94 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง- ล็อบบี้- คลับเฮาส์- คิดส์คลับ- สปา- สนามกีฬาและสันทนาการ- ศูนย์ออกกำลังกาย- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากถนนราษฏร์อุทิศ 200 ปี ขับตรงไปตามถนนบางลา ประมาณ 1.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน 4030 ประมาณ 350 เมตร ตรงไปตามถนนนาในอีก 210 เมตร แล้วเลี้ยวขวาไปอีกประมาณ 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย Patong Bay Hill จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ

ป่าตอง เบย์ฮิลล์ เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย Patong Bay ป่าตอง เบย์ฮิลล์ สร้างเสร็จในปี 2021 จำนวนทั้งหมด 6 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน ป่าตอง เบย์ฮิลล์ ที่ ป่าตอง, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าตอง, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Patong Bay ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ป่าตอง เบย์ เรสซิเด๊นซ์ 1, และ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ป่าตอง เบย์ฮิลล์ :

ประเภทห้อง / ราคา

6 คอนโดสำหรับขายในป่าตอง เบย์ฮิลล์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,149,999 ถึง ฿6,800,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ ป่าตอง เบย์ฮิลล์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,149,999 จนถึง ฿ 6,800,000
This lisitng provided by Patong Bay The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising