หน้าแรก > ... > บางละมุง

ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท ในพัทยา, ชลบุรี อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ 49 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (35 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 9,138,000
สำหรับเช่า (25 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 39,000
  • ปีที่สร้าง

    2010

เกี่ยวกับ ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท

The Village At Horseshoe Point โครงการบ้านจัดสรรสไตล์วิลล่าที่เหมาะสำหรับครอบครัว มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง รอบโครงการทำเลสะดวกสบาย อยู่ใจกลางเมืองพัทยาใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันแสนจะธรรมชาติและเงียบสงบ อีกทั้งยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อย่างเช่น สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามสควอซ สำหรับจุดเด่นของโครงการก็จะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สวยงามและมีทะเลสาบล้อมรอบให้ความร่มรื่นได้เป็นอย่างดี โครงการมีแบบบ้านให้เลือกที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยแตกต่างกันออกไป มีทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและบ้านเดี่ยวสองชั้น บ้านจะใช้เวลาในการสั่งสร้างประมาณ 12 เดือน การออกแบบเน้นไปทางความเรียบง่ายให้เหมาะกับการใช้งานจริง การทาสีตัวบ้านก็เลือกโทนสีขาวให้ความรู้สึกเย็นสบายตา การตกแต่งภายในแบบโล่งเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกที่จะตกแต่งตามความต้องการได้อย่างเต็มที่ ตอบโจทย์ความต้องการให้ทุกการใช้ชีวิตที่นี่อย่างมีความหมายและมีความสุขไปกับธรรมชาติรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการThe Village At Horseshoe Point เป็นโครงการบ้านเดี่ยว/วิลล่า 1-2 ชั้น มีบ้านพักอาศัยทั้งหมด 113 ยูนิต มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 77 ไร่ 3 งาน 20 ตารางวา โครงการตั้งอยู่ที่ 100 หมู่ 9 ซอยพรประภานิมิตร ถนนสุขุมวิท ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยรับการพัฒนาจาก บริษัท วิลเลจ ฮอร์สชู พอยท์ จำกัด โครงการเป็นประเภทสั่งสร้างใช้เวลาประมาณ 12 เดือนรูปแบบและขนาดของห้องพัก- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 175 - 183 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 280 - 643 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด CCTV- สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ- สนามเทนนิสการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก ฟลาวเวอร์แลนด์ พัทยา ระยะทางประมาณ 3.2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 5 นาที โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนพรประนิมิตรเพื่อไปยังซอยพรประภานิมิตร 32 และขับต่อไป 1 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพรประภานิมิตร 34 ให้ขับต่อไปอีก 1.5 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนทุ่งกลม-ห้วยตะโหนดและขับต่อไปอีก 600 เมตร ให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีก 33 เมตร ก็จะเจอโครงการ The Village At Horseshoe Point อยู่ตรงด้านหน้า

ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท เป็นเชิงพาณิชย์ที่ถูกพัฒนาโดย Horseshoe Point ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท สร้างเสร็จในปี 2010 ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท ที่ บางละมุง, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., สนามเทนนิส และ ห้องอบซาวน่า.

หมุดแผนที่ ไอคอน
โป่ง, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

เชิงพาณิชย์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท :

ประเภทห้อง / ราคา

35 อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับขายในฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ทว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,900,000 ถึง ฿63,000,000
25 อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับเช่าในฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ทว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿38,999 ถึง ฿100,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 35 ยูนิตที่โครงการ ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,900,000 จนถึง ฿ 63,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 25 ยูนิตที่โครงการ ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 38,999 จนถึง ฿ 100,000
This lisitng provided by Horseshoe Point The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising