หน้าแรก > ... > ปทุมวัน

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ในปทุมวัน, กรุงเทพ อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

ปทุมวัน , กรุงเทพ

เกี่ยวกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์แห่งแรกในไทยที่นำงานประติมากรรมมาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง เพื่อเชื้อเชิญให้ผู้ที่เดินผ่านไปมาสนใจและมีปฏิสัมพันธ์กับตัวประติมากรรม นับเป็นบทบาทใหม่ของงานศิลปะที่สร้างความสุขสนุกสนานให้กับผู้คนทั่วไปในช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ นอกเหนือจากจรรโลงใจหรือเป็นเพียงสัญลักษณ์ของสถานที่อย่างที่เคยเป็นมา เซ็นทรัลเวิลด์แบ่งโซนช้อปปิ้งออกเป็น 6 โซน แต่ละโซนได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงบรรยากาศ และจุดดึงดูดสายตาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตน ช่วยสร้างบรรยากาศในการช้อปปิ้งที่หลากหลาย และช่วยให้ลูกค้าสามารถแยกความแตกต่างของโซนที่ตัวเองเดินอยู่ได้ 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เป็นเชิงพาณิชย์ที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ที่ ปทุมวัน, กรุงเทพ

หมุดแผนที่ ไอคอน
ปทุมวัน, ปทุมวัน, กรุงเทพ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

เชิงพาณิชย์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) :
This lisitng provided by บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising