หน้าแรก > ... > กะทู้

ไอคอน พาร์ค ในกะทู้, ภูเก็ต คอนโด 18 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,100,000
สำหรับเช่า (12 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 20,000
  • ปีที่สร้าง

    2013

  • จำนวนอาคาร

    4

เกี่ยวกับ ไอคอน พาร์ค

Icon Park ไอคอน พาร์ค หลีกหนีความวุ่นวายจากตัวเมืองภูเก็ต และความพลุกพล่านของผู้คนของพื้นที่หาดป่าตอง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่มีความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพของภูเขา ติดชายหาดที่มีชื่อเสียง อย่างหาดกมลาอันเลื่องชื่อในเรื่องความสวยงามและเงียบสงบ การเดินทางสะดวก ใกล้หาดป่าตอง หาดสุรินทร์ และแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง ทำเลที่ตั้งยังเป็นที่ที่มีความเจริญ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น ร้านค้าร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้ออีกมากมายการออกแบบตัวตึกที่มีความโดดเด่น ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี ห้องดูเพล็กซ์มีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน เติมเต็มบรรยากาศการพักผ่อนด้วยหน้าต่างบานใหญ่ ที่จะทำให้คุณมองเห็นวิวที่สวยงามของธรรมชาติได้อย่างชัดเจน เพียบพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่มีความหลากหลายข้อมูลโครงการโครงการ ไอคอน พาร์ค ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่หมู่ 4 ถนนกมลา ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต พัฒนาโดย บริษัท Perfect Property Development บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ เป็นคอนโด Low Rise สูง 7 ชั้น มี 4 อาคาร จำนวนยูนิตทั้งหมด 92 ยูนิต สร้างเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556รูปแบบห้องห้องดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน แบบ A พื้นที่ใช้สอยขนาด 137.70 ตร.ม.ห้องดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน แบบ B พื้นที่ใช้สอยขนาด 113.65 ตร.ม.1 ห้องนอน แบบ แบบ C พื้นที่ใช้สอยขนาด 87.30 ตร.ม.2 ห้องนอน แบบ C พื้นที่ใช้สอยขนาด 87.30 ตร.ม.1 ห้องนอน แบบ D พื้นที่ใช้สอยขนาด 67.85 ตร.ม.สตูดิโอ แบบ E พื้นที่ใช้สอยขนาด 44.94 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำพร้อมด้วยจากุชชี่และลานอาบแดดศูนย์ออกกำลังกายสปาและซาวน่าสถานที่ช้อปปิ้งร้านกาแฟระบบคีย์การ์ดการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และCCTVลิฟต์โดยสารการเดินทางเริ่มต้นจากหน้าภูเก็ตแฟนตาซี ให้ขับมุ่งหน้าไปทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทางไปหาดป่าตอง ขับไปประมาณ 2 กิโลเมตร จะพบโครงการ ไอคอน พาร์ค อยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ

ไอคอน พาร์ค เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ภูเก็ตพลัส จำกัด ไอคอน พาร์ค สร้างเสร็จในปี 2013 จำนวนทั้งหมด 18 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. ไอคอน พาร์ค ที่ กะทู้, ภูเก็ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กมลา, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ


ทำความรู้จักเราให้มากขึ้นเรา เป็นผู้พัฒนาธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้งออกแบบ ก่อสร้าง เพื่อขายอสังห… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ไอคอน พาร์ค :

ประเภทห้อง / ราคา

6 คอนโดสำหรับขายในไอคอน พาร์คว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,900,000 ถึง ฿12,962,000
12 คอนโดสำหรับเช่าในไอคอน พาร์คว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿20,000 ถึง ฿70,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ ไอคอน พาร์ค โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,900,000 จนถึง ฿ 12,962,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 12 ยูนิตที่โครงการ ไอคอน พาร์ค โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 20,000 จนถึง ฿ 70,000
This lisitng provided by บริษัท ภูเก็ตพลัส จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising