หน้าแรก > ... > กะทู้

รัชพร เพลส ในกะทู้, ภูเก็ต คอนโด 8 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 1,450,000
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 6,500
  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ รัชพร เพลส

รัชภรณ์ เพลส (Ratchaporn Place) มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ในสไตล์คนเมือง ซึ่งรายล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต, สนามกอล์ฟภูเก็ต คันทรี คลับ, และเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาที นอกจากนั้นยังตั้งอยู่ใกล้กับถนนวิชิตสงคราม ซึ่งเป็นถนนสายหลักของตำบลกะทู้ ซึ่งเชื่อมต่อไปยังทุกสถานที่สำคัญ ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว และศูนย์ราชการ เป็นต้นรัชภรณ์ เพลส เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ทันสมัย ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน บนพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัว และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกาย ที่จอดรถกว้างขวาง รวมไปถึงระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ พร้อมรองรับการอยู่อาศัยของทุกสมาชิกได้แล้ววันนี้รายละเอียดโครงการ รัชภรณ์ เพลส ตั้งอยู่ที่ 94/113 หมู่ที่ 7 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 200 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท แอล พี คอนเนคชั่น สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 36 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - ฟิตเนส - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าห้างเซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือเข้าสู่ถนนวิชิตสงคราม (หมายเลข 4020) จากนั้นให้ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 2.9 กม. และให้เลี้ยวซ้ายขับตรงต่อไปอีก 120 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับต่อไปอีก 38 เมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ

รัชพร เพลส เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย LP Connection Co., Ltd. รัชพร เพลส สร้างเสร็จในปี 2015 จำนวนทั้งหมด 8 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน รัชพร เพลส ที่ กะทู้, ภูเก็ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กะทู้, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง รัชพร เพลส :

ประเภทห้อง / ราคา

6 คอนโดสำหรับขายในรัชพร เพลสว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,750,000 ถึง ฿2,700,000
2 คอนโดสำหรับเช่าในรัชพร เพลสว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿10,000 ถึง ฿10,909 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ รัชพร เพลส โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,750,000 จนถึง ฿ 2,700,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ รัชพร เพลส โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 10,000 จนถึง ฿ 10,909
This lisitng provided by LP Connection Co., Ltd. The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising