หน้าแรก > ... > ป่าตอง

เดอะ วีว่า ป่าตอง ในกะทู้, ภูเก็ต คอนโด 14 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (13 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,201,600
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 18,000
  • จำนวนชั้น

    7

  • ปีที่สร้าง

    2018

เกี่ยวกับ เดอะ วีว่า ป่าตอง

Viva Patong (วีว่า ป่าตอง) คอนโดมิเนียมสุดหรูวิวทะเลตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในใจกลางป่าตอง สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเกาะภูเก็ต ตัวโครงการล้อมรอบด้วยชายหาดยอดนิยมถึง 3 แห่ง สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามในมุมกว้างของอ่าวป่าตอง หาดไตรตรัง หาดพาราไดซ์ และหาดฟรีดอม ซึ่งถือเป็นทำเลระดับลักซ์ชัวรี ที่มีโรงแรมระดับ 5-6 ดาว รายล้อมอยู่มากมาย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิงยามค่ำคืน และชายหาด โดยใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ไม่กี่นาที ภายในโครงการเน้นการตกแต่งแนวใหม่สไตล์โรงแรม ทำให้มีความโล่งโปร่งสบาย ด้วยการออกแบบห้องที่สูงถึง 3 เมตร เน้นกระจกใสเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับวิวทะเลอย่างชัดเจน หรือห้องแบบ pool access ที่เห็นวิวของสระว่ายน้ำและยังสามารถกระโดดลงสระได้จากหน้าห้อง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น กล้องวงจรปิด ลิฟต์ ระบบคีย์การ์ด ร้านอาหาร business center และสระว่ายน้ำระบบเกลือ เป็นต้น ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการพักอาศัย และต้องการลงทุนปล่อยเช่าทั้งระยะสั้นและระยะยาวเป็นอย่างยิ่งข้อมูลโครงการViva Patong (วีว่า ป่าตอง) ตั้งอยู่ที่ 51 ถนนหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 7 ชั้น รวม 4 อาคาร จำนวน 64 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปีพ.ศ. 2561 ขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 27 ตร.ม.- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 37 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 80 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- การจัดการโรงแรม- ฟิตเนส- ห้องอบไอน้ำ- ร้านอาหารริมสระว่ายน้ำ- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- Business center- Wifi บริเวณล็อบบี้และสระว่ายน้ำ- รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- ที่จอดรถ- ระบบคีย์การ์ดการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากคุณเริ่มเดินทางจากศูนย์การค้าจังซีลอน ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี (ไปทางซอยเจริญทรัพย์ ) ประมาณ 1.1 กิโลเมตร เมื่อถึงทางแยกให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร จะพบกับทางแยกอีกครั้งให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อขับต่อไปอีกประมาณ 180 เมตร จะเจอกับทางแยกเล็ก ๆ ให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง อีกประมาณ 200 เมตร ก็จะถึงโครงการ วีว่า ป่าตอง

เดอะ วีว่า ป่าตอง เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย The Viva Patong เดอะ วีว่า ป่าตอง สร้างเสร็จในปี 2018 โครงการคอนโดสูง 7 ชั้นจำนวนทั้งหมด 14 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. เดอะ วีว่า ป่าตอง ที่ ป่าตอง, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าตอง, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ วีว่า ป่าตอง :

ประเภทห้อง / ราคา

13 คอนโดสำหรับขายในเดอะ วีว่า ป่าตองว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,501,600 ถึง ฿21,000,000
1 คอนโดสำหรับเช่าในเดอะ วีว่า ป่าตองว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿20,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 13 ยูนิตที่โครงการ เดอะ วีว่า ป่าตอง โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,501,600 จนถึง ฿ 21,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ เดอะ วีว่า ป่าตอง โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 20,000
This lisitng provided by The Viva Patong The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising