หน้าแรก > ... > คลองต้นไทร

บ้าน สาทร เจ้าพระยา ในคลองสาน, กรุงเทพ คอนโด 123 ประกาศสำหรับขายและเช่า

คลองสาน , กรุงเทพ BTS กรุงธนบุรี
สำหรับขาย (67 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,500,000
สำหรับเช่า (64 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 12,000
  • จำนวนชั้น

    37

  • ปีที่สร้าง

    2005

  • จำนวนอาคาร

    1

เกี่ยวกับ บ้าน สาทร เจ้าพระยา

Baan Sathorn Chaopraya (บ้านสาธร เจ้าพระยา) สัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะเปลี่ยนการอยู่อาศัยอันแสนจะธรรมดาของคุณเป็นวันพักผ่อนสุดพิเศษกับโครงการบ้านสาธร เจ้าพระยา จากบริษัท สาธร เจ้าพระยา อะคาเดีย ให้คุณดื่มด่ำไปกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใกล้สวนป่าเฉลิมพระเกียรติ บนทำเลที่ตั้งย่านเจริญนคร ซึ่งเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียน และโรงพยาบาล ผู้พัฒนาโครงการ โครงการบ้านสาธร เจ้าพระยา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่พัฒนาโดยบริษัท สาธร เจ้าพระยา อะคาเดีย ซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2548 ข้อมูลโครงการ โครงการบ้านสาธร เจ้าพระยา เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร มีความสูง 37 ชั้น บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ โครงการมียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 446 ยูนิต สำหรับยูนิตพักอาศัยจะแบ่งออกเป็น 5 ประเภทด้วยกันคือ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน 4 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ ซึ่งในปัจจุบันโครงการได้ขายห้องทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงยูนิตรีเซลล์เท่านั้น สำหรับราคาเฉลี่ยของห้องพักจะอยู่ที่ประมาณ 98,000 บาทต่อตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซาวน่า สวนหย่อม รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เช่น รปภ. CCTV และระบบคีย์การ์ด ที่ตั้งและการเดินทาง โครงการบ้านสาธร เจ้าพระยา ตั้งอยู่ที่ 516 ถนน เจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร เป็นทำเลใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นแหล่งชุมชน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าอย่าง ดิ ไอคอน สยาม โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญอื่น ๆ ทำเลโครงการ สำหรับเส้นทางหลักที่จะมายังโครงการ จะมี 2 เส้นทางคือ ถนนเจริญนคร และจากถนนกรุงธนบุรี นอกจากนี้ ที่ตั้งโครงการยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า 2 สถานี คือ สถานีกรุงธนบุรี และสถานีสะพานตากสิน หากคุณต้องการเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ เส้นทางที่สะดวกที่สุด คือ ถนนเจริญนครฝั่งมุ่งหน้าถนนกรุงธนบุรี จากนั้นให้กลับรถที่ถนนกรุงธนบุรี แล้วขับต่อมาอีก 270 เมตร ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยเจริญนคร 15 A เป็นระยะทาง 80 เมตร หากคุณเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS คุณสามารถเลือกลงที่สถานีกรุงธนบุรีซึ่งอยู่ห่างออกไป 950 เมตร หรือสถานีสะพานตากสินซึ่งอยู่ห่างออกไป 1 กิโลเมตร และสามารถเดินมายังโครงการ หรือใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือแท็กซี่ได้ตามสะดวก

บ้าน สาทร เจ้าพระยา เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท สาทร เจ้าพระยา อาเคเดีย จำกัด บ้าน สาทร เจ้าพระยา สร้างเสร็จในปี 2005 โครงการคอนโดสูง 37 ชั้นจำนวนทั้งหมด 123 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 4 ห้องนอน. บ้าน สาทร เจ้าพระยา ที่ คลองต้นไทร, คลองสาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก และ พนักงานต้อนรับ.
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ BTS กรุงธนบุรี.

หมุดแผนที่ ไอคอน
คลองต้นไทร, คลองสาน, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้าน สาทร เจ้าพระยา :

ประเภทห้อง / ราคา

67 คอนโดสำหรับขายในบ้าน สาทร เจ้าพระยาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,599,000 ถึง ฿58,000,000
64 คอนโดสำหรับเช่าในบ้าน สาทร เจ้าพระยาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿15,000 ถึง ฿180,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 67 ยูนิตที่โครงการ บ้าน สาทร เจ้าพระยา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,599,000 จนถึง ฿ 58,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 64 ยูนิตที่โครงการ บ้าน สาทร เจ้าพระยา โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 15,000 จนถึง ฿ 180,000
This lisitng provided by บริษัท สาทร เจ้าพระยา อาเคเดีย จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising