หน้าแรก > ... > มักกะสัน

ชีวาทัย ราชปรารภ ในราชเทวี, กรุงเทพ คอนโด 13 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ราชเทวี , กรุงเทพ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
สำหรับขาย (10 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,500,000
สำหรับเช่า (4 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 12,000
  • จำนวนชั้น

    26

  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ ชีวาทัย ราชปรารภ

คอนโดมิเนียมสไตล์เรียบง่ายที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่มีการสัญจรไปมาตลอดทั้งวัน เต็มไปด้วยตึกอาคารสูง โรงแรมระดับ 5 ดาว สำนักงาน และห้างสรรพสินค้ามากมาย การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่นิยมใช้ชีวิตความเป็นอยู่ท่ามกลางความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้ที่ "ชีวาทัย ราชปรารภ (Chewathai Ratchaprarop)"
คอนโดได้รับการดีไซน์แบบเรียบง่ายแต่คำนึงถึงการใช้งานจากพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์คุ้มค่ามากที่สุด ด้วยเป็นคอนโดมิเนียมแบบ high-rise จึงสามารถที่จะรับชมทัศนียภาพของวิวเมืองกรุงเทพได้อย่างสวยงาม แทบจะไม่มีอะไรมาบดบัง นอกจากนี้ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่จัดมาอย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นลิฟท์โดยสารที่มีถึง 2 ตัว และลิฟท์บริการ 1 ตัว เพื่อให้ทุกการเดินทางเข้า-ออกคอนโดเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สำหรับพื้นที่ส่วนกลางก็จะอยู่บริเวณชั้น 6 ของอาคาร มีทั้งสระว่ายน้ำส่วนกลางพร้อมเตียงสระ ห้องฟิตเนสที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำได้อย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสวนหย่อมที่มอบบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายไปทั่วโครงการ รวมไปถึงการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ
รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการ
ชีวาทัย ราชปรารภ (Chewathai Ratchaprarop) เป็นคอนโดมิเนียมแบบ high-rise สูงถึง 26 ชั้น มีอาคารเดียว รวมห้องพักทั้งหมด 329 ยูนิต โดยมีพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ 90.10 ตารางวา ตั้งอยู่บน ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2552 โครงการได้รับการพัฒนาจาก บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)
รูปแบบและขนาดของห้องพัก
- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 34 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 47- 52 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 72 - 301 ตารางเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ
- ลานจอดรถ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- รปภ. 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด
การเดินทางไปยังโครงการ
การเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าเริ่มการเดินทางจาก BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนพญาไท เพื่อไปยังถนนรางน้ำ ระยะทางประมาณ 71 เมตร หลังจากนั้น ให้เลี้ยวซ้ายตรงแยกรางน้ำเพื่อเข้าสู่ถนนรางน้ำและขับต่อไปประมาณ 700 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งหลังกวงซีฟู้ด (อยู่ทางซ้ายมือ) ขับต่อไปอีกประมาณ 350 เมตร ก็จะเจอคอนโดชีวาทัย ราชปรารภ (Chewathai Ratchaprarop) อยู่ทางด้านขวามือ
การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า - สามารถที่จะเดินทางไปยังโครงการ ชีวาทัย ราชปรารภ ด้วยรถไฟฟ้าได้ โดยให้เลือกลงที่สถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ระยะทางประมาณ 850 เมตร ใช้เวลาในการเดินประมาณ 11 นาที โดยให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนพญาไท เพื่อไปยังซอยราชวิถี 11 ระยะทางประมาณ 210 เมตร หลังจากนั้นเมื่อเดินถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 เพื่อเข้าสู่ถนนราชวิถี เดินต่อไปอีกประมาณ 220 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนราชปรารภและเดินไปอีกประมาณ 130 เมตร ก็จะเจอคอนโดชีวาทัย ราชปรารภ (Chewathai Ratchaprarop) และสามารถที่จะเรียกใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างและรถแท็กซี่ ก็จะเพิ่มความสะดวกรวดเร็วได้อีกด้วย

ชีวาทัย ราชปรารภ เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ชีวาทัย ราชปรารภ สร้างเสร็จในปี 2009 โครงการคอนโดสูง 26 ชั้นจำนวนทั้งหมด 13 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน ชีวาทัย ราชปรารภ ที่ มักกะสัน, ราชเทวี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
มักกะสัน, ราชเทวี, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ชีวาทัย รามคำแหง, เดอะ สุรวงศ์, และ ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ.
บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)ประวัติความเป็นมาของเรา ชีวาทัยบริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) (CHEWA) จดทะ… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ชีวาทัย ราชปรารภ :

ประเภทห้อง / ราคา

10 คอนโดสำหรับขายในชีวาทัย ราชปรารภว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,460,000 ถึง ฿18,052,800
4 คอนโดสำหรับเช่าในชีวาทัย ราชปรารภว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿13,500 ถึง ฿30,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 10 ยูนิตที่โครงการ ชีวาทัย ราชปรารภ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,460,000 จนถึง ฿ 18,052,800
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 4 ยูนิตที่โครงการ ชีวาทัย ราชปรารภ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 13,500 จนถึง ฿ 30,000
This lisitng provided by บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising