หน้าแรก > ... > ป่าตอง

ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ ในกะทู้, ภูเก็ต คอนโด 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,050,000
  • จำนวนชั้น

    8

  • ปีที่สร้าง

    2024

  • จำนวนอาคาร

    1

เกี่ยวกับ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ โครงการที่จะตอบโจทย์ ทุกความฝันของคุณ และคุ้มค่ากับการลงทุนในทุกตารางนิ้ว เพราะโครงการจัดเต็มไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกแบบเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำลอยฟ้า ห้องออกกำลังกาย และจุดนั่งเล่นชมวิวดาดฟ้า ที่ให้คุณมองเห็นวิวทะเล ได้แบบสุดสายตา นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกได้ว่า เป็นจุดหมายปลายทาง จากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ให้คุณได้สนุกไปกับแสงสียามค่ำคืน ในถนนบางลา และดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน จากชายหาดป่าตองได้อย่างมีความสุข สิทธิประโยชน์จากการลงทุนในโครงการ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ - สิทธิพิเศษในการไม่ต้องจ่ายเงินกองทุนคอนโด ไม่ต้องเสียค่าน้ำและซ่อมบำรุง และไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน- การเข้าพักฟรีเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ในช่วง High Season และอีก 2 สัปดาห์ในช่วง Low Season โดยไม่เสียค่าสาธารณูปโภค และค่าบริการรายเดือน- สามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์- บริการรถรับส่งฟรีไปยังชายหาด และส่วนลดค่าที่พัก สปา และร้านอาหารในโครงการรูปแบบและขนาดของห้องพักใน ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 34 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- แผนกต้อนรับ- ฟิตเนส- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำลอยฟ้า- Pool Bar- ร้านอาหารในโครงการ- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - รถรับส่งไปยังชายหาดการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากอำเภอกะทู้ ให้มุ่งตรงขึ้นเขาป่าตอง (ถนนพระบารมี) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 2 กิโลเมตร จึงจะเข้าสู่เขตตำบลป่าตอง เมื่อถึงแยกวัดสุวรรณคีรีวงก์ ให้เลี้ยวขวา และตรงไปประมาณ 700 เมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์  ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ

ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย Patong Bay ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ สร้างเสร็จในปี 2024 โครงการคอนโดสูง 8 ชั้นจำนวนทั้งหมด 4 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 1 ห้องนอน. ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ ที่ ป่าตอง, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าตอง, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Patong Bay ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ป่าตอง เบย์ฮิลล์, และ ป่าตอง เบย์ เรสซิเด๊นซ์ 1.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

4 คอนโดสำหรับขายในป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,400,000 ถึง ฿3,200,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,400,000 จนถึง ฿ 3,200,000
This lisitng provided by Patong Bay The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising