หน้าแรก > ... > บางละมุง

รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา ในพัทยา, ชลบุรี คอนโด 21 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (21 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 500,000
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา

รามาด้า มิร่า นอร์ท พัทยา (Ramada Mira North Pattaya) ให้ผู้อาศัยค้นพบกับความสุขที่มากกว่า ด้วยการพบกับความสงบ ของพื้นที่แห่งการพักผ่อน ตามแนวคิดหลักของโครงการ MIRA ซึ่งย่อมาจาก Make Irresistible Relaxation Alive และโครงการยังรองรับผู้ที่มาอาศัย เสมือนการพักผ่อนอยู่ที่โรงแรม พร้อมกับร้านอาหาร และห้องจัดเลี้ยงต่าง ๆ และการบริการระดับ 5 ดาวโครงการตั้งอยู่ในซอย ห่างจากถนนพัทยาเหนือ ประมาณ 300 เมตร ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย อย่างครบครัน แหล่งชอปปิ้งขนาดใหญ่ เช่น เทสโก้ โลตัส และเทอร์มินัล 21 และยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง ทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา, หาดพัทยาเหนือและหาดวงศ์อมาตย์ที่ตั้งถนนพัทยาเหนือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรายละเอียดโครงการ รามาด้า มิร่า นอร์ท พัทยา เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low-Rise โดยมีผู้พัฒนาคือ Habitat Group บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ จำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีชั้นใต้ดิน 2 ชั้น และห้องพักอาศัยทั้งหมด 330 ยูนิต ลิฟต์โดยสาร 4 ตัว พร้อมที่จอดรถ 70 คัน (รวมจอดซ้อนคัน) เริ่มก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ.2562 และกำหนดการก่อสร้างให้สิ้นสุดภายในปี พ.ศ.2564รูปแบบห้อง - ห้องดีลักซ์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 29-40 ตร.ม. - ห้องจูเนียร์ สวีท 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 45 ตร.ม.- ห้องสวีท 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 55 ตร.ม.ทางโครงการขายห้องแบบ Fully-Furnished พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าและของตกแต่งมาตรฐานโรงแรมสิ่งอำนวยความสะดวกสิ่งอำนวยความสะดวกหลัก ของโครงการจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 และ 2 โดยมีตัวอาคารโอบล้อมไว้ เพื่อให้ผู้อาศัยมองเห็นวิวจากห้อง ได้เกือบทุกยูนิต - ชั้น 1 พื้นที่ส่วนกลางจะเป็นส่วนที่คนมาใช้งานจำนวนมาก ประกอบด้วย ล็อบบี้ สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และห้องประชุม - ชั้น 2 เป็นชั้นที่มีทั้งห้องพัก และพื้นที่ส่วนกลาง ทำให้สิ่งอำนวยความสะดวกในชั้นนี้ เป็นเพียงพื้นที่การพักผ่อน และใช้ทำกิจกรรมที่ไม่ใช้เสียงดังมาก ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ศาลาริมสระ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ฟิตเนส ห้องเด็กเล่น และพื้นที่สันทนาการและโครงการยังมีบริการ Shuttle bus ไปยังชายหาดอีกด้วยการเดินทางหากเดินทางมาจากถนนพัทยาเหนือ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังถนนเลียบหาด ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพัทยาเหนือ 2/2 ขับตรงไปอีก 300 เมตร จะพบกับโครงการทางด้านซ้ายมือ

รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา สร้างเสร็จในปี 2023 จำนวนทั้งหมด 21 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา ที่ บางละมุง, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., พื้นที่สำหรับเด็ก, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
นาเกลือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์, เดอะวิลล์ จอมเทียน, และ ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา :

ประเภทห้อง / ราคา

21 คอนโดสำหรับขายในรามาดา มิรา นอร์ท พัทยาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,268,300 ถึง ฿9,138,340


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 21 ยูนิตที่โครงการ รามาดา มิรา นอร์ท พัทยา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,268,300 จนถึง ฿ 9,138,340
This lisitng provided by บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising