หน้าแรก > ... > ป่าตอง

ป่าตอง เบย์ ซี วิล เรสซิเด้นซ์ ในกะทู้, ภูเก็ต คอนโด 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 2,790,000
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ ป่าตอง เบย์ ซี วิล เรสซิเด้นซ์

Patong Bay Sea View Residence คอนโดมิเนียมสุดหรู ตั้งอยู่บนเนินเขาใกล้หาดป่าตอง ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงาม ของทะเลอันดามันฝั่งหาดป่าตอง ซึ่งเป็นหาดที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของจังหวัดภูเก็ต เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศยามเย็น พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกดิน มอบความเป็นส่วนตัว ให้วันพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสุข ตอบโจทย์การพักอาศัยที่แท้จริง สัมผัสกับดีไซน์การออกแบบ ที่ผสมผสานระหว่าง สไตล์ทรอปิคอลและโมเดิร์น โดยเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ สะท้อนเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยการใช้โทนสีน้ำตาล สีเขียว สีส้มอิฐ ที่นำมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการตกแต่งโครงการ ให้มีความสวยงาม และมีความกลมกลืน กับธรรมชาติมากที่สุด ที่ตั้งโครงการถนนห้าสิบปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตรายละเอียดโครงการ Patong Bay Sea View Residence ถูกพัฒนาโดยบริษัท Phuket Holiday Services (PHS) Property เป็นอาคาร Low Rise สูง 3 ชั้น 454 ยูนิต คาดว่าจะสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2565 (มอบสิทธิพิเศษกับ Rental Program ที่การันตีผลตอบแทน 7 % ระยะเวลา 15 ปี)ตัวเลือกการซื้อคืน- หลังจาก 10 ปี นับจากวันที่ปิดบัญชีผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อคืน และรับเงินทั้งหมดที่จ่ายคืนได้- หลังจาก 15 ปี สามารถต่อรองระยะเวลารับประกันการเช่าใหม่ได้ผลประโยชน์ของเจ้าของ- เจ้าของสามารถเข้าพักอาศัย ห้องชุดได้ 4 สัปดาห์ ในช่วง Low Season 2 สัปดาห์ และช่วง High Season 2 สัปดาห์ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้า ค่าน้ำ และค่าบริการรายเดือน - เจ้าของสามารถรับสิทธิ์การใช้ห้องชุด ในช่วง Peak Season โดยจ่ายค่าตอบแทนเท่ากับ 50 % ของค่าเช่าอย่างเป็นทางการ รายละเอียดห้องพักภายในห้องพัก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ แบบ Fully Furnished มีความเรียบง่าย หรูหรา และทันสมัย พร้อมอ่างจากุซซี่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว บริเวณระเบียงให้ทุกยูนิต ออกแบบพื้นที่ให้มีความโปร่ง โล่ง สบาย เน้นการมองเห็นทัศนียภาพภายนอก ที่สามารถมองเห็นได้ทั้งวิวภูเขา และวิวทะเล ด้วยกระจกแบบไร้รอยต่อคุณภาพดี ทนต่อแรงกระแสลม ในพื้นที่สูงได้ ให้มุมมองที่ไม่สะดุดตา และภาพความสวยงาม ของธรรมชาติที่น่าประทับใจทางโครงการมีห้องให้เลือก 4 แบบ ด้วยกัน ได้แก่ แบบ A : Sea View แบบ B, C, D และ E : Sea View, Garden View ขนาดห้อง1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 45 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ที่จอดรถ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ห้องนั่งเล่น - ร้านอาหาร - Free Wifi- บริการรถรับ-ส่ง- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางจาก เซ็นทรัลภูเก็ต Floresta ให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ เพื่อวิ่งเข้าสู่ถนนหมายเลข 4029 ระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระภูเก็ตแก้ว เดินทางต่อไปประมาณ 7.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไปยังถนนพิศิษฐ์กรณีย์ ระยะทางประมาณ 600 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง สังเกตทางด้านซ้ายมือจะผ่าน Simon & Oil's Sports Bar & Restaurant ขับตรงต่อไปประมาณ 850 เมตร Patong Bay Sea View Residence จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ

ป่าตอง เบย์ ซี วิล เรสซิเด้นซ์ เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ป่าตอง เบย์ ซี วิล เรสซิเด้นซ์ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 จำนวนทั้งหมด 1 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน ป่าตอง เบย์ ซี วิล เรสซิเด้นซ์ ที่ ป่าตอง, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าตอง, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม, บ้านพิมแพร, และ บ้าน สวน จตุจักร.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ป่าตอง เบย์ ซี วิล เรสซิเด้นซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

1 คอนโดสำหรับขายในป่าตอง เบย์ ซี วิล เรสซิเด้นซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,360,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ ป่าตอง เบย์ ซี วิล เรสซิเด้นซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,360,000
This lisitng provided by 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising