หน้าแรก > ... > เสนานิคม

พรีมิโอ ควินโต คอนโด ในจตุจักร, กรุงเทพ คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

จตุจักร , กรุงเทพ BTS เสนานิคม
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 10,000
  • จำนวนชั้น

    8

  • ปีที่สร้าง

    2019

  • จำนวนอาคาร

    4

เกี่ยวกับ พรีมิโอ ควินโต คอนโด

เหนือกว่าคำว่าสมบูรณ์แบบ คือรสนิยมที่สะท้อนความเป็นตัวตนผ่านรูปแบบการใช้ชีวิต และจะมีอะไรดีไปกว่า พื้นที่ที่ตอบทุกโจทย์ของความต้องการ พรีมิโอ ควินโต พร้อมเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ที่มาพร้อมการตกแต่งด้วยความสวยงามรูปแบบใหม่ ในสไตล์คลาสสิคโมเดิร์น แวดล้อมไปด้วยความสงบจากพื้นที่สีเขียวกว้างขวาง ที่ออกแบบมาเพื่อให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะ ความหรูหราที่สัมผัสได้ในทุกรายละเอียด ตั้งแต่วัสดุจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาอย่างเป็นดี เพื่อชีวิตที่ลงตัว

พรีมิโอ ควินโต คอนโด เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท พรรุ่งเรือง ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด พรีมิโอ ควินโต คอนโด สร้างเสร็จในปี 2019 โครงการคอนโดสูง 8 ชั้นจำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน พรีมิโอ ควินโต คอนโด ที่ เสนานิคม, จตุจักร มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ ห้องทำงาน.
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ BTS เสนานิคม.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เสนานิคม, จตุจักร, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องทำงาน

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท พรรุ่งเรือง ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น พรีมีโอ เฟรสโก (รามอินทรา), พรีมิโอ เวโทร, และ พรีเซนต์ คอนโด เอกชัย 32.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง พรีมิโอ ควินโต คอนโด :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับเช่าในพรีมิโอ ควินโต คอนโดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿12,000 ถึง ฿12,500 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน

แบบแปลนโครงการ

ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ พรีมิโอ ควินโต คอนโด โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 12,000 จนถึง ฿ 12,500
This lisitng provided by บริษัท พรรุ่งเรือง ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising