หน้าแรก > ... > เชิงทะเล

ว่านต่า วิสตา รีสอร์ท ในถลาง, ภูเก็ต คอนโด 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,063,806
  • จำนวนชั้น

    7

  • ปีที่สร้าง

    2023

  • จำนวนอาคาร

    1

เกี่ยวกับ ว่านต่า วิสตา รีสอร์ท

ว่านต่า วิสตา รีสอร์ท เป็นโครงการที่พัฒนาโดย JWP Group ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ปัจจุบันกลุ่มมีโครงการทั้งหมด 178 โครงการที่ได้รับความสำเร็จรจากทั่วโลก โครงการนี้เลือกหาดบางเทาที่มีแม่น้ำคาราล้อมรอบ และทุกครัวเรือนมีทัศนียภาพที่ไม่เหมือนกัน ตั้งแต่ทิวทัศน์ทะเล วิวแม่น้ำ วิวสระว่ายน้ำ วิวสวน และวิวป่า
ผู้พัฒนาได้สร้างโรงแรมระดับห้าดาวที่เหนือกว่ามาตรฐานการก่อสร้างของยุโรป และตัดสินใจร่วมมือกับกลุ่มโรงแรม ว่านต่า เพื่อเป็นโครงการโรงแรมรีสอร์ทแห่งแรก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โครงการมีพื้นที่ใต้ดินที่ใหญ่มาก รวมถึงพื้นที่เครื่องมือ พื้นที่สำนักงาน และครัวกลาง 
เพื่อประหยัดพื้นที่และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้สิ่งอำนวยความสะดวก โครงการจึงตอบสนองตามมาตรฐานการก่อสร้างของยุโรประเทศ โดยมีความสูงของทางเดิน ความสูงของห้อง ระบบปรับอากาศที่เซ็นทรัล รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และหลากหลายประเภทของห้องพักให้เลือก รีสอร์ท รายา มีบริการโรงแรมตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีการสูญเสียพื้นที่ห้องจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรือที่อยู่อาศัย อัตราส่วนของบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกสาธารณะเกือบจะครอบคลุมทุกคน  
 

ว่านต่า วิสตา รีสอร์ท เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ว่านต่า วิสตา รีสอร์ท สร้างเสร็จในปี 2023 โครงการคอนโดสูง 7 ชั้นจำนวนทั้งหมด 5 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. ว่านต่า วิสตา รีสอร์ท ที่ เชิงทะเล, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องทำงาน

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม, บ้านพิมแพร, และ บ้าน สวน จตุจักร.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ว่านต่า วิสตา รีสอร์ท :

ประเภทห้อง / ราคา

5 คอนโดสำหรับขายในว่านต่า วิสตา รีสอร์ทว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,734,800 ถึง ฿12,133,500


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ ว่านต่า วิสตา รีสอร์ท โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,734,800 จนถึง ฿ 12,133,500
This lisitng provided by 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising